เล่าย้อนอดีต ก้อง ห้วยไร่ เผยเรื่องจีบ เบล ยืนที่หอไอเฟล จากหมอลำสู่นักร้อง

เชื่อได้เลยว่าไม่มีใครไม่รู้จักกับนักร้องชื่อดังคนนี้เป็นแน่ สำหรับ ก้อง ห้วยไร่ ได้เล่าย้อนอดีต เส้นทางสมัยจีบสาวมาเป็นภรรยา สำหรับนักร้องหนุ่ม ก้อง ห้วยไร่ และ เบล ขนิษฐา ที่จับมือกันแน่น เดินทางผ่านความยากลำบากมาด้วยกัน ในวันที่เบลยังไม่มีอะไรในชีวิต ทำอาชีพนักร้องหมอลำ มีความใฝ่ฝันอยากจะเป็นนักร้องมีเพลงดังๆ เป็นของตนเอง สามารถดูแลตนเองและครอบครัวได้ โดยไม่พึ่งเงินของคนที่รัก

งานนี้ก้องเดินหน้าสู้คุยกับครอบครัวฝ่ายหญิง พร้อมสนับสนุนจนเบลจนมีทุกอย่างในวันนี้ สร้างครอบครัวที่อบอุ่นด้วยกัน โดย ก้อง ห้วยไร่ โพสต์รูปภรรยาและลูก เล่าความทรงจำแสนประทับใจว่า ผู้หญิงเขาลืมยาก นับย้อนไปเมื่อ 5 ปีที่แล้วที่ผมตามจีบเบลใหม่ๆ ด้วยช่วงนั้นผมเป็นศิลปินใหม่ที่กำลังได้รับความนิยม เบลและครอบครัวเบลก็ไม่สบายใจว่า

ผมเข้าหาเบลเพื่อต้องการอะไร มารัก มาเล่น หรือมาหลอก ผมเลยบอกเบลกับครอบครัวพ่อแม่เบลไปว่าผมอยากมีครอบครับที่อบอุ่น พ่อ แม่ ลูก ด้วยวัยของผมที่เข้าเลข 3 และเป็นสิ่งที่นำไปคุยกับเบล ในวันที่เขาสามารถเลือกหรือไม่เลือกเราก็ได้ เมื่อได้บอกความในใจและจุดประสงค์ ให้แก่เบลไปแล้ว ผมเลยถือโอกาสถามเบลคืนไปว่า แล้วหนูหล่ะ หนูมีความฝันอยากทำอะไรบ้าง เบลเป็นคนที่สู้มากๆ เขาไม่ยอมรับเงินจากผมเลยในตอนนั้น เขาอยากทำงานหาเงินด้วยตัวเองเพื่อครอบครัวเขา

เบลบอกว่าหนูอยากเป็นนักร้องที่มีคนรู้จัก และมีเพลงที่ได้รับความนิยม เพราะหนูประกวดมาตั้งแต่เด็กๆ มันคือสิ่งที่หนูคิดมาตลอด ตอนนั้นเบลเป็นหมอลำที่ต้องเดินสาย ค่ำไหนนอนนั้น มีไรกินก็กินไปก่อน หนูอยากให้พ่อกับแม่ได้อยู่สบาย มีบ้านอยู่ และอยากให้น้องได้อยู่ได้กิน ได้เห็น ในแบบที่หนู แต่อีกอันหนึ่งคือมันก็เกินตัวนะคะ หนูอยาก (พูดไปยิ้มไป) ถอดรองเท้ายืนบนหญ้าที่หอไอเฟล พูดเสร็จก็หัวเราะ แบบว่าคงยากแหละ เพราะเบลทำงานได้วันละไม่กี่บาท ตั้งแต่ 6 โมงเย็น ถึง 8 โมงเช้า อีกวัน ชีวิตหมอลำอะนะ

จากวันนั้น ถึงวันนี้ สิ่งที่ผมขอคืออยากสร้างครอบครัวที่อบอุ่น เบลได้ให้โอกาสผมสร้างมันอย่างสมบูรณ์แบบ มีตัวน้อยๆ ที่เขาใช้ร่างกายและจิตใจอันสวยงามเขาแลกมาให้ผม ผมเลยต้องกลับไปทบทวนในสิ่งเป็นความฝันของเขาบ้าง เมื่อเขาทำความฝันเราสำเร็จ เราจะไปโกงเขาไม่ได้ ผมทำฝันที่เขาอยากเป็นศิลปินและมีเพลงที่ได้รับความนิยมได้แล้ว ผมดูแล ครอบครัวเบล พ่อ แม่ น้องชาย ของเบลให้อยู่ดี มีสุข ตามที่เบลต้องการ ได้แล้ว

และวันนี้ผมกำลังไปทำวีซ่า เพื่อพาเบลไปเหยียบพื้นหญ้าที่หอไอเฟล ใช่ครับ การทำอะไรแบบนี้มันจะมีขั้นตอนวุ่นวายหน่อย บวกกับเวลาพักผ่อนผมมีน้อยด้วยทำงานตลอดก็เป็นอุปสรรคหน่อย ตื่นเช้า ทำเอกสาร 555 แต่มันก็น้อยกว่าที่เขายอมสละร่างกายที่สวยงามเพื่อมีตัวน้อยๆ ให้เราแน่นอนเจอกัน ฝรั่งเศษ-สวิตเซอร์แลนด์-เยอรมัน ผู้หญิงเขาจำดีกว่าแฟลชไดร์ฟอีก อยู่ที่ว่าจะทวงไหม รัก

ที่มา: konglha_30

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *