มาริโอ้ ขอโทษ ลิซ่า และแฟนคลับ หลังบอกลิซ่าบล็อคไอจี จนลิซ่า ถูกด่าสนั่นหยิ่งถือตัว

เรียกได้ว่าก่อนหน้านั้นทำเอาลิซ่า โดนกระแสหนักไม่น้อย หลังพระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ พูดในคลิปของตัวเอง กับ โช ผู้จัดการส่วนตัว ว่าโดน ลิซ่า BLACKPINK บล็อกไอจีหลังจากส่งข้อความไปหาว่าอยากให้ ลิซ่า มาออกรายการโอ้ลั้นลา จนกลายเป็นเรื่องราวดราม่าวิพากษ์วิจารณ์

ทำเอา #มาริโอ้ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ทั้งเกิดกระแสดราม่า ลิซ่า ถูกชาวเน็ตบางกลุ่มต่อว่าต่างๆ นานา ล่าสุดวันที่ 13 มิ.ย. 2565 พระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ อัดคลิปขอโทษลิซ่า พร้อมเขียนแคปชั่นว่า… ขอโทษน้องลิซ่าด้วยที่ทำให้คนเข้าใจผิด โอ้ต้องขอโทษน้องลิซ่าด้วยครับ จากกรณีที่พูดไปแล้วทำให้คนเกิดความเข้าใจผิด

โดยพระเอกหนุ่มยกมือไหว้ พร้อมกล่าวว่า สวัสดีครับผมโอ้นะครับ โอ้อยากจะขอโทษแฟนคลับของน้องลิซ่าทุกคนเลยนะครับ ที่ทำให้ทุกคนเข้าใจผิดหรือว่าคิดไปอีกอย่างหนึ่งนะครับ จริงๆ แล้วที่โอ้แซวในคลิปนะครับ โอ้ก็คือแซวพี่โช ผู้จัดการโอ้เองนะครับ และทางลิซ่าเขาไม่ได้บล็อกผู้จัดการโอ้จริงๆ

จริงๆ แล้วคือเขาไม่ได้บล็อกนะครับ ในขณะที่เราถ่ายคลิปพี่โชเปิดแล้วมันไม่มีสัญญาณ โอ้ก็เลยแซวผู้จัดการโอ้เอง ฝากขอโทษน้องๆ ฝากขอโทษแฟนคลับของลิซ่าทุกคน โอ้เองก็เสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นครับ ขอโทษด้วยครับ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *