ทหารผ่านศึกวัย 91 ปี ตามมาหารักแรกพบ หญิงชาวญี่ปุ่น จนเจอ หลังผ่านไป 70 ปี

ถ้าจะให้ย้อนกลับไปเมื่อปี ค.ศ. 1953 มีทหารหนุ่มชื่อว่า ดวน แมนน์ ได้พบรักกับ เพ็กกี้ ยามากูจิ ในขณะที่เขาประจำการในญี่ปุ่นตั้งแต่ปี ค.ศ. 1953 – 1954 ในช่วงเวลาว่างนอกจากการเป็นทหาร ดวนจะทำงานเป็นช่างซ่อมเครื่องสล็อตที่ Air Force Non Commissioned Officers Club ซึ่งเพ็กกี้ ก็ทำงานที่นั่นเช่นกัน

แมนได้แชร์เรื่องราวผ่านเฟซบุ๊กของเขาว่า เราใช้เวลาเพียงไม่นานในการตกหลุมรักกัน น้อยกว่า 6 เดือนด้วยซ้ำ เราทั้งคู่เต้นรำเก่ง สร้างความบันเทิงให้แก่ผู้ที่ได้เห็น ทั้งคู่ต่างมีแผนจะแต่งงานกัน จนกระทั่งดวนเข้าโรงพยาบาลและถูกส่งกลับสหรัฐฯ เร็วกว่ากำหนด 2 เดือน ซึ่งเขาตั้งใจจะใช้เงินเก็บของเขาพาเพ็กกี้ไปอเมริกา แต่กลับพบว่าพ่อของเขาใช้เงินนั้นจนหมด

แต่ทั้งคู่ก็ไม่ยอมแพ้ ดวน เริ่มทำงานเพื่อเก็บเงินอีกครั้งโดยยังคงติดต่อกับเพ็กกี้อยู่ร่วมเดือน ก่อนที่เขาจะไม่ได้รับจดหมายจากเธออีก เวลาผ่านไป เขาจึงพบว่าแม่ของเขาเผาจดหมาย เพราะแม่ไม่ต้องการให้เขาแต่งงานกับผู้หญิงญี่ปุ่น ซึ่งเขาลำบากใจมากเพราะเพ็กกี้กำลังมีลูกของเขาอยู่

สิ่งที่หลอกหลอนดวนมากที่สุด คือ การที่เพ็กกี้คิดว่าเขาทิ้งเธอไปแล้ว เขาไม่สามารถปล่อยวางได้ และรู้สึกว่าต้องอธิบายให้เธอเข้าใจว่าทำไมเราถึงไม่ได้อยู่ด้วยกัน เรื่องราวความรักของดวน แมนน์ แพร่กระจายไปทั่วโลก แม้กระทั่งสื่อในญี่ปุ่น หลังจากผ่านมาถึงปัจจุบัน เป็นเวลา 70 ปี ลูกๆของทั้งคู่ ได้วางแผนให้ ดวน และ เพ็กกี้ กลับมาพบกันอีกครั้ง แน่นอนว่า ดวนได้อธิบายเรื่องราวทั้งหมดให้เธอฟัง

ผมมาที่นี่เพื่อบอกคุณว่าผมไม่ได้ทิ้งคุณเลย แต่ผมหาคุณไม่เจอ อีกทั้งเขายังโชว์ให้เห็นรูปถ่ายทั้งหมดของเพ็กกี้ที่เขาเก็บไว้ในกระเป๋าเงินกว่า 70 ปี ด้านเพ็กกี้ก็ตอบกลับว่า ขอบคุณที่จดจำ และเก็บภาพทั้งหมดนี้ คุณต้องรักฉันจริงๆ นอกจากนี้ ยังมีการเปิดเผยอีกว่าเพ็กกี้ได้ตั้งชื่อลูกชายว่า ไมค์ ดวน เซเดนควิสต์ ดวน D-U-A-N-E. ตอนนี้เพิ่งมาเข้าใจตรงกันว่าผมได้ชื่อนั้นมา ไม่ได้เกิดขึ้นโดยบังเอิญ มันมีเหตุผล ลูกชายกล่าว เรื่องราวของทั้งคู่กลายเป็นความรักที่ได้รับการชื่นชมอย่างมาก

ที่มา: worldofbuzz

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *