ย้อนดูคลิป ทัดดาวรับลูกหยอดเบลเยียม จนกระดูกหัก โฟกัสสายตาผู้เล่นเบลเยียม

จากกรณีการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2022 ที่ กรุงอันคารา ประเทศตุรกี วันที่ 5 มิ.ย. 2565 เป็นการลงสนามเกมที่4 ตบสาวทีมชาติไทยพบกับทีมชาติจีน อันดับ2ของโลก โดยก่อนลงสนาม ตบสาวไทย รั้งในอันดับ 7 ด้วยคะแนนรวม 6 แต้มจาก 3 นัด ผลงาน ชนะ 2 แพ้ 1

สำหรับตบสาวไทยทำเเต้มสูงสุดในนัดนี้ คือ บีม พิมพิชยา ก๊กรัมย์ ตบไป 28 คะแนน ,ชัชชุอร โมกศรี ทำไป16 ส่วนลูกยางสาวเเดนมังกร ได้ หลี่หยิงหยิง ทำไป 28เเต้ม ที่สำคัญจากชัยชนะเหนือจีน ทำให้ ลูกยางสาวไทย อันดับโลกพุ่งทะยานรั้งเบอร์ 14 ของโลก ด้วยคะแนน 204 คะแนน หากย้อนกลับไปในวันที่เราแพ้เบลเยียม ซึ่งทัดดาวได้เกิดอุบัติเหตุขณะกำลังแข่งขัน ทำให้ไม่สามารถแข่งได้ ต้องพักรักษาตัวยาว 6-8 สัปดาห์

ล่าสุดเพจวอลเลย์บอลได้เปิดภาพนักตบสาวชาวเบลเยียม ได้บุกเข้ามาหาทัดดาว สารภาพ รู้สึกผิด เหมือนตนเป็นต้นเหตุทำให้ทัดดาวไม่สามารถลงแข่งได้ โดยได้โพสต์ระบุข้อความว่า ทีมสาวไทยออกเดินทางไปประเทศฟิลิปปินส์ ในการแข่งขันสัปดาห์ที่ 2 โดย แนน ทัดดาว จะแยกกับทีม ที่สนามบินโดฮา เพื่อกลับไทย ยังมี ซิลค์ นักตบสาวจากเบลเยียม ซึ่งเล่นตำแหน่งเดียวกันกับแนน มาให้กำลังใจแนน ก่อนเดินทางกลับอีกด้วย So Cute

ต่อมาเพจดังกล่าวยังได้ระบุข้อความเพิ่มเติมอีกว่า… พอดีเพิ่งเห็นคลิป คือเพราะเขาคิดว่าเป็นเพราะลูกหยอดของเขา ถึงทำให้แนนเจ็บ เขาเลยมาขอโทษอ่ะ นางน่ารักมากๆ เลยนะ

วันนี้เราจะพาทุกคนไปย้อนดูสาเหตุที่ทำให้ทัดดาวต้องพักยาว ซึ่งงานนี้สาวเบลเยี่ยมคนนี้ก็จ้องมองทัดดาวไม่วางตา แม้แต่โค้ชเรียก ยังต้องหันมาดูทัดดาว ซึ่งเป็นช็อตที่น่ารักมากจริงๆ ค่ะ

ชมคลิป…

ที่มา: ติ่งวอลเลย์บอลไทย, 2fg10148

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *