คดีแตงโมเป็นอาถรรพ์ แจ๊ค-จิลล์ เผยใครยุ่งมีพัง อะไรที่ไม่เคยเห็นจะได้เห็น

สำหรับกรณีการจากไปของนักแสดงสาว แตงโม นิดา ถึงแม้เวลาจะผ่านมานาน 3 เดือนแล้ว แต่ก็สังคมก็ยังให้ความสนใจอยู่อย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องราวอาถรรพ์ของคดีแตงโม นิดา ที่พลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ทจมแม่น้ำเจ้าพระยา

สำหรับ แจ๊ค-จิลล์ จักรพันธ์-จักรพงศ์ การสมพรต ล่าสุดทั้งสองได้ออกมาเคลื่อนไหวพูดถึงเรื่องราวของแตงโมอีกครั้งผ่านเพจ Jack Jill Kumanthong โดยระบุว่า… แตงโม คนสงสัย งง กับคำว่า 1+1=1 ที่ผมพยายามทายไว้เมื่อ3เดือนก่อน จนทัวร์ลงว่าผม หิวแสง เกาะกระแส จะอธิบายให้ฟังแล้วจบนะ…ที่ผมเห็นสัมผัส ผมใช้ #หนังหน้าครู ครูบาอาจารย์ผมใช้ในการสื่อจิตถึงสิ่งเล้นลับ ผมจึงทำนายเอาไว้…

คุณก็รู้ว่า1+1=1 มันจะเป็นไปได้ไง มันเป็นไปไม่ได้ แต่ก็เป็นไปแล้ว ถ้ายังค้นหาความจริงจะเละ ไปกว่านี้ แล้วก็เละจริงๆ ตามคาดก็นี่ไงมันคือคำว่า งง กันทั้งประเทศ อะไรที่ไม่เคยเห็นไม่เคยเกิด หักมุม และคาดไม่ถึง เดาไม่ออก ก็เกิดขึ้นแล้ว คนที่เข้ามายุ่งคดีพังทุกราย แม้แต่แอนนาที่บอกรักนักหนาก็ไม่มาวันสุดท้าย อ้างพักผ่อน

ส่วนทนายฟัดกันเองตั้งแต่ต้น เพื่อนรักที่รักมากก็ ดันแฉ หักหลัง หมอทรงหน้าแหกกันไปหมด เรื่องลับๆ ก็จะผุดขึ้นมา และมีอีกมากมายที่หน่วยงานบุคคลเสียชื่อเสียหาย มันเกิดขึ้นจริงสิ่งเหล่านี้ ไม่เคยเห็นคดีไหนๆมาก่อนที่จะออกมาแบบนี้ในปท.ไทย…

สงสารน้องโมครับ เธอไปแล้วเรื่องก็ยังคงวุ่นวายขุดขุ้ยเรื่องที่ไม่น่าขุดกันต่อที่ผมทายไว้ไม่รู้จะจบยังไง มีแต่คนหาทางลง ขอให้เธอไปโดยที่ไม่รับรู้เรื่องราววุ่นวายในโลกครั้งนี้ด้วยเถอะ…

ที่มา: Jack Jill Kumanthong

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *