แร็กคูนสายโหด สู้ไม่ถอย ฟัดไอ่เหลือม เขมือบเนื้อเหลือแต่ซาก ถึงหน้าซื่อแต่ไม่ใช่เหยื่อนะจ๊ะ

กลายเป็นกระแสไวรัลในโลกออนไลน์ ที่กำลังให้ความสนใจถึงเรื่องราวของชายคนหนึ่งที่มีสัตว์เลี้ยงไม่ธรรมดา ซึ่งเป็นสัตว์เลี้ยงลูกด้วยน้ำนมแสนซนอย่าง แร็กคูน ที่สามารถปรับตัวได้เป็นอย่างดีและกินอาหารได้หลากหลายประเภททั้งเนื้อสัตว์และพืช เห็นหน้าตาน่ารัก นิสัยสุดเชื่อง แถมขี้อ้อนแบบนี้

พอเวลาคับขันเจออันตรายใกล้ตัวก็สู้ไม่ถอย ไม่แพ้ให้ใครง่าย ๆ ดังผู้ใช้เฟซบุ๊ก ไก่เหล็กอ่อนนุช ก๋อยง่อนแข้งสั่งเตี๋ยว แชร์ภาพอีกนิสัยของแร็กคูนที่เขาเลี้ยงเอาไว้ในด้านที่ใครๆ หลายคนไม่คาดคิด โดยเป็นภาพที่เหมือนผ่านศึกสุดทรหด ในกรงเจ้าแร็กคูนสุดน่ารักมีซากสัตว์หนึ่งชนิดที่อยู่ในสภาพที่ลอกหนังออกแล้วกินแต่เนื้อจึงยากจะบอกได้ว่าคือตัวอะไรกันแน่

นาทีแรกนึกว่าก้างปลา แต่ที่ไหนได้งูเหลือมตัวเบิ้ม พร้อมข้อความระบุว่า… เห็นแวบแรกก็สงสัยว่าแร็กคูนมันเอาปลาที่ไหนมากิน พอเข้าไปดูใกล้ ๆ นี่มันไอ้เหลือมนี่หว่า ดีนะกลางคืนแร็กคูนมันไม่นอน ไม่งั้นไอ้เหลือมเอาไปกินแน่ #มึงเข้าผิดกรงแล้ว ซึ่งทางเจ้าของโพสต์มักเข้าไปทำความสะอาดกรงเป็นประจำในทุก ๆ เช้า โดยภายในกรงมีน้องแร็กคูนที่เติบโตเต็มวัย 3 ตัวและมีลูกอายุ 3 เดือนอยู่ 2 ตัว

นับตั้งแต่เรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ก็กลายเป็นกระแสไวรัลที่มีชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์และแซวกันสนั่น น่ากลัว ไม่ใช่งูนะ แร็กคูน, ดีนะยังเหลือซากให้รู้ว่าเป็นพี่เหลือม, กินโหดเกินเหลือแต่กระดูก, สักวันฉันจะกินแก คนถ่าย, สีหน้าแบบ ทำเป็นตกใจไปได้, มีเลี้ยงติดบ้านสักคู่คงดี

หน้าซื่อๆ ใสๆ แต่กินพี่เหลือมตัวเป็นๆ ค่ะ, ไม่รู้จะสงสารใครดี งูหรือคนคลีนกรง? นอกจากนี้ เจ้าของโพสต์ ยังมากล่าวเพิ่มเติมว่า… หน้าตาเก๊าออกจะใสซื่อ ไม่ใช่แค่น่ารักอย่างเดียวนะ น้องเก่งด้วย ปกป้องตัวเองและสัตว์ทุกตัวในฟาร์มของเราให้ปลอดภัยจากนักล่าครั้งนี้ไปได้

ที่มา: ไก่เหล็กอ่อนนุช ก๋อยง่อนแข้งสั่งเตี๋ยว

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *