แม่ค้าแห่ปิดร้านหนี หลังรับแจ้ง จนท.จะมาจับหวยแพง โอดรับมาก็ใบละ 95 บาทแล้ว

วันที่ 22 ส.ค. 2565 จากกรณีที่มีกระแสว่า พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) จะเดินทางลงพื้นที่ จ.ตราด เพื่อมาตรวจสอบ และจับบรรดาพ่อค้า แม่ค้า ที่จำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลเกินราคา โดยในช่วงเช้าถึงเที่ยง จากกรตรวจสอบลงพื้นที่ตรวจสอบแผงขายสลากกินแบ่งรัฐบาล บริเวณหน้าตลาดซอยไร่รั้ง เขตเทศบาลเมืองตราด พบว่า…

บรรดาพ่อค้า แม่ค้า ต่างหยุดขายสลากกินแบ่งรัฐบาลอย่างพร้อมเพรียงกัน เนื่องจากส่วนใหญ่ในพื้นที่ดังกล่าวต่างจำหน่ายสลากเกินใบละ 80 บาทเกือบทั้งหมด แม่ค้าขายสลากกินแบ่งรัฐบาลรายหนึ่ง กล่าวว่า… ต้องนำสลากที่จำหน่ายผ่านระบบออนไลน์มาวางขายแทน

ส่วนสลากที่เหลือไม่กล้านำมาจำหน่าย เนื่องจากราคาที่รับมาก็สูงถึงใบละ 95 บาทแล้ว ขณะที่พ่อค้าอีกราย ที่นำสลากมาขายปกติ กล่าวว่า คงไม่มาหรอก เพราะเขา (พล.ต.ท.สุรเชษฐ์) กำลังไปจับคดีแชร์ที่สุราษฎร์ธานี จะมาที่ตราดได้อย่างไร ทั้งนี้จากการสอบถามไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตราด ได้รับชี้แจงว่า…

ไม่มีหมายของ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ จะเดินทางมา เนื่องจากหากมาจะต้องมีการเตรียมความพร้อมล่วงหน้า ส่วนที่เดินทางมานั้นเป็นคณะอาจารย์จากกองการศึกษาตำรวจภูธรภาค 2 ที่มาติดตามการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจใหม่ที่ สภ.เมืองตราด เท่านั้น

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *