“ครูไพบูลย์” ตอบปมลือหึ่งๆ “ลิซ่า” ไม่ต่อสัญญาYG เหตุอยากมาทำงานบ้านเกิด ค่ายครูไพบูลย์

ตอบเองชัดๆ ชาวเน็ตเมนต์กันพีก ครูไพบูลย์ ตอบแล้วหลังมีเพจเผยกระแสลืออ้างวงในบอก ลิซ่า ไม่ต่อสัญญา YG เพราะอยากมาทำงานบ้านเกิดค่ายจ๊วดจ๊าดของครูไพบูลย์

จากกรณีมีเพจหนึ่งออกมาโพสต์ข้อความว่า… ข่าวลือจากวงใน ลิซ่าไม่ต่อสัญญาYG เพราะอยากกลับมาทำงานที่บ้านเกิด ค่ายครูไพบูลย์ งานนี้มีชาวเน็ตเข้ามากดไลก์ แชร์โพสต์และแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก

ด้าน ครูไพบูลย์ แสงเดือน ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบด้วยว่า… คือคิดยากสิหาเพลงแท้น้อบาดนี่ ไผ๋แต่งเพลงแนวนี่ได้ ส่งมาให้แนเด้อครับ ข่อยแต่งเป็นตะหมอลำ 55555 งึสส

ขณะที่ทางเพจก็เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า… นี่นะคะ คอนเฟิร์มจากเจ้าของค่ายแล้วนะคะ ว่าลิซ่ามาแน่แค่รอแต่งเพลง ขณะที่ ครูไพบูลย์ ก็เข้ามาตอบอีกว่า… ไปให้สุด ลุย โดยมีชาวเน็ตเข้ามาเชียร์ด้วย อาทิ ขอปังๆนะคะครูแร๊ปหมอลำไปเลยคะ, นายห้างอ๊บป้า มาตอบเองเลย แสดงว่ามาชัวร์ 100%

ด้านชาวเน็ตบางส่วนก็ไม่เชื่อทั้งยังเข้ามาแสดงความคิดเห็นบ้างก็ฮากันไปอีก บ้างก็บอกว่ามั่ว บ้างก็ดราม่าว่าครูไพบูลย์ด้วย อาทิ ข่าวมั่วมาก เดี๋ยวก็โดนเขาฟ้อง, น้องคงไม่คิดสั้นขนาดนั้นมั้งค่ะ, เดี๋ยวววววว, โอ้ยยย, วงใน วงไหน, ขำไม่หยุดเลยว้อย5555555 แกงมาก, ตัวละครลับ คนนั้นแมนไผผผผ ไผคือกล้า, ตื่นเต้นเลย เป็นต้น

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *