หลังเจอดราม่าเดือด ปมคลิปเสียงหลุด นัส เมียโชค ขอโทษเจ้าภาพแล้ว

จากกรณีกระแสดราม่าอันดุเดือด เมื่อนักแสดงตลกชื่อดัง บอล เชิญยิ้ม, ดอน พชรกร ผู้จัดการ บอล และโชค โชคมงคล หรือโชค รถแห่ พร้อมกับ นัส ภรรยา และผู้จัดการมาออกรายการ โหนกระแสของหนุ่ม กรรชัย เมื่อวันที่ 3 ส.ค. 2565 ที่ผ่านมา หลังทั้ง 2 ฝ่ายเคยออกงานรับงานด้วยกันมาก่อน

แต่เกิดปมแตกหักประกาศไม่รับงานคู่ ก่อนโชคประกาศยกเลิก 50 งานทั้งหมดที่ขึ้นร่วมกับบอล เชิญยิ้ม ช่วงหนึ่งของรายการ นัสได้เปิดคลิปสนทนาระหว่างตัวเองกับเจ้าภาพที่จ้างงาน โดยบางช่วงบอลมองว่าเป็นการถามในลักษณะชี้นำเจ้าภาพ ก่อนบอลจะฟาดกลับเดือด และถึงขั้นชี้หน้ากลางรายการ

แต่สุดท้ายพิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย ช่วยไกล่เกลี้ยทั้ง 2 ฝ่าย จนยอมออกงานคู่ร้องเพลงทั้ง 50 งานต่อ โดยเริ่มจากงานที่ จ.นครศรีธรรมราช เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยทั้งบอล และโชคได้ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตร่วมกันอีกครั้ง

ล่าสุด นัส ภรรยาของโชค รถแห่ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก นาโอกิ เรน เป็นข้อความขอโทษเจ้าภาพที่มีเสียงหลุดในรายการโหนกกระแส โดยนัสระบุว่า… นัสต้องขอโทษพี่อ้อในกรณีที่มีคลิปเสียงหลุดไปในรายการโหนกระแส ไม่ได้มีเจตนาดึงพี่อ้อเข้ามาเกี่ยว และต้องขอโทษที่ไม่ได้แจ้งพี่อ้อก่อน ขอโทษที่ทำให้พี่อ้อเดือดร้อนค่ะ

ที่มา: นาโอกิ เรน

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *