เมื่อเรามารับหลานกลับบ้าน ทุกคนใส่ชุดนักเรียน แต่ตัดภาพมาที่หลานตัวเอง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งกระแสที่พูดถึงกันอย่างมาก ซึ่งเชื่อว่าหลายคนนั้นเคยประสบกับเหตุการณ์นี้กันเป็นแน่ ไม่มีอะไรจะบรรยายนอกจากคำว่า ยืนหนึ่งในโรงเรียน เพราะว่าเป็นหนึ่งเดียวของโรงเรียนที่ไม่มีใครเหมือน และไม่เหมือนใคร เพราะว่าวันนี้เพื่อนๆ เขาใส่ชุดนักเรียน แต่เราใส่ชุดลูกเสือมาคนเดียว

เรื่องราวสุดขำขันนี้ถูกส่งต่อโดยผู้ใช้งาน TikTok บัญชีที่ชื่อว่า joe5lhan โดยเขาได้ส่งต่อโมเมนต์สุดฮาในการมารับหลานชายของตัวเองกลับบ้าน โดยเขาได้โพสต์คลิปพร้อมกับบรรยายว่า… ผมอ่ะ อื้มม 555 โดยในคลิปเขาได้บรรยายว่า…

ทั้งโรงเรียนใส่ชุดนักเรียน แต่ดูหลานผม เด่นมาก พอหลานชายเดินมาเขาก็ได้ถามหลานชายว่า จำวันผิดหรอ แต่หลานก็ตอบกลับมาว่า จำถูกวันแล้ว แต่คนอื่นเขาไม่ใส่ นอกจากนั้นรองเท้าที่เขาใส่ยังเป็นรองเท้าสีดำที่เป็นรองเท้านักเรียน ไม่ใช่รองเท้าสีน้ำตาลสำหรับชุดลูกเสือ และไม่มีเข็มขัดไปอีก

งานนี้น้าชายถึงกับต้องขำในความยืนหนึ่งของหลานจริงๆ หลังจากที่คลิปสุดฮาของเขาได้ถูกแชร์ออกไป ก็เรียกได้ว่า กลายเป็นคลิปสุดไวรัล ที่สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับโลกโซเชียลได้เป็นอย่างดี และยังมีคอมเมนต์อีกมากมายที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น แซวปนเอ็นดูน้องกันอย่างสนุกสนาน ไม่ว่าจะเป็น ลืมอ่านไลน์กลุ่ม ผมถูกครับ เพื่อนๆ ผิด ตลอดจน หล่อคนเดียวทั้งโรงเรียน

ชมคลิป…

ที่มา: joe5lhan

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *