ดิ้นรนสู้ต่อไป พลอย ชิดจันทร์ ไลฟ์ขายกะละมัง เผยงานหนักไม่เคยทำร้ายใคร

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคุณแม่ลูก 4 มากความสามารถและฝีมือที่เต็มไปด้วยคุณภาพซึ่งเป็นอีกหนึ่งคนที่สาวๆหลายคนนั้นอยากเกิดเป็นเธอซึ่งเธอนั้นมีพร้อมไปซะทุกอย่างไม่ว่าจะครอบครัวหรือเงินทองและการใช้ชีวิตที่ทำเอาหลายคนนั้นอิจฉา และอยากที่จะเป็นเธอกันทั้งนั้น อย่าง พลอย ชิดจันทร์

ล่าสุดเธอได้โพสต์อินสตาแกรมเผยข้อความที่แท็กมาถึงเธอมากมาย หลังไลฟ์สดขายกะลังมัง โดยในข้อความดังกล่าวได้มีการพูดถึง 2 แม่ค้าชื่อดังที่ร่ำรวยระดับพันล้านอย่าง พลอย และพิมรี่พายว่า… คนรวยนั่งขายกะละมัง คนไม่มีกะตังค์ นั่งโพสต์แต่ปัญหาชีวิต พร้อมเผยว่า…

ระดับ พลอย ชิดจันทร์ และพิมรี่พาย ที่รวยอยู่แล้ว แทบไม่ต้องทำอะไรก็ได้ เขายังไม่เคยหยุด ยังทำขนาดนี้ ต่อไปใครบูลลี่ด้อยค่า แม่ค้าออนไลน์ ต้องถามตัวเองแล้วว่าเป็นอะไรมาหรือเปล่า ซึ่งพลอย ได้โพสต์ข้อความเผยความรู้สึกว่า… ตราบใดที่ยังมีลมหายใจ ดิ้นรนสู้กันต่อไปนะคะ

ทุกงานที่พลอยทำ ดีใจที่มีโอกาสได้ทำ ได้สู้ ส่งพลัง เป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะ ทุกอาชีพสุจริตไม่ได้ทำร้ายใครทำให้เต็มที่ ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด ที่สำคัญทำในสิ่งที่รักและรักในสิ่งที่ทำนะคะ ซึ่งหลังจากที่โพสต์ไป ทั้งแฟนๆ และคนบันเทิงอย่าง มิ้นต์ ชาลิดา ยังร่วมชื่นชมคุณแม่พลอย ว่าเก่งมากๆ อีกด้วย

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *