ลืมกันไปหรือยัง นิรมล เมธีสุวกุล พิธีกรรายการ ทุ่งแสงตะวัน ในวัย 61 ปี

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งบุคคลที่หลายคนนั้นคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี สำหรับนิรมล เมธีสุวกุล หรือว่าคุณนก อดีตนักข่าว และผู้ประกาศข่าวโทรทัศน์ ปัจจุบันเป็นพิธีกร และผู้ผลิตรายการโทรทัศน์ เกี่ยวกับการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม และโรงเรียนในถิ่นธุรกันดาร เกิดที่อำเภอหนองหญ้าไซ จังหวัดสุพรรณบุรี เมื่อปี พ.ศ. 2504

แต่ไปเติบโตที่จังหวัดเชียงราย จบการศึกษาจากโรงเรียนแม่จันวิทยาคม จังหวัดเชียงราย โรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี และคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จบการศึกษาเมื่อ พ.ศ. 2525 เธอเริ่มทำงานเป็นนักข่าวหนังสือพิมพ์เดอะ เนชั่น เป็นผู้สื่อข่าวฝึกหัดประจำทำเนียบรัฐบาล และรัฐสภานักข่าวสายทั่วไป

เน้นด้านเด็กสตรีและองค์กรพัฒนาเอกชน เป็นผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจช่อง 7 เริ่มมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักตั้งแต่ พ.ศ. 2528 โดยเป็นผู้สื่อข่าวโทรทัศน์ บริษัท แปซิฟิคอินเตอร์คอมมิวนิเคชั่น ผลิตข่าวให้ช่อง 9 อ.ส.ม.ท. ภายใต้การดูแลของสมเกียรติ อ่อนวิมล ในปี พ.ศ. 2532 เป็นพิธีกรและเขียนบทรายการ ทุ่งหญ้าป่าใหญ่ ออกอากาศทางช่อง 7 และเป็นบรรณาธิการข่าวและผู้ประกาศข่าว

บริษัทอีเอ็มนิวส์ ผลิตข่าวให้ช่อง 5 และปัจจุบันเป็นพิธีกร และผู้ผลิตรายการโทรทัศน์ เกี่ยวกับการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม และโรงเรียนในถิ่นธุรกันดาร และถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะอายุ 61 ปีแล้ว เจ้าตัวก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยค่ะ

ต้องบอกว่าสวยสมวัยของเจ้าตัวมากจริงๆ ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากๆ ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูแก่ ดูโทรมเลย เรียกได้ว่ากาลเวลาทำอะไรเจ้าตัวไม่ได้จริงๆ ค่าาา แถมดูเหมือนว่างานนี้แฟนๆ หลายๆ คนคิดถึงผลงานและเจ้าตัวไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *