ฮีโร่ออกโรง หนูน้อยแกล้งทำท่าจะจมน้ำ ตูบกระโจนช่วย งับเสื้อดึงขึ้นบกทันที

คงไม่อาจปฏิเสธได้เลยว่าสัตว์เลี้ยงเป็นเพื่อนผู้ซื่อสัตย์และเป็นเพื่อนที่ดี นอกจากสัตว์เลี้ยงช่วยให้เจ้าของมีสุขภาพจิตดีขึ้น ลดความเครียด ลดความเหงา และเพิ่มบรรยากาศแห่งความสุข ยังเข้าช่วยเหลือยามเจ้าของเป็นอันตรายหรือไม่ปลอดภัยอีกด้วย หนึ่งในสัตว์เลี้ยงขึ้นชื่อเรื่องความซื่อสัตย์จงรักภักดีและรักเจ้าของอย่างไร้เงื่อนไข นั่นก็คือ สุนัข

โลกออนไลน์ติ๊กต็อกกำลังเอ็นดูกับความน่ารักของน้องหมาที่มาพร้อมวีรกรรมเด็ด ช่วยหนูน้อย เจ้าของที่กำลังนอนเล่นน้ำอยู่ในร่องน้ำ เพราะเหล่าตูบแสนรู้คงคิดว่าเจ้าของกำลังตกอยู่ในอันตรายและว่ายน้ำไม่เป็นนั้นเอง งานนี้ฮีโร่หน้าขนออกโรง ช่วยกอบกู้สถานการณ์ในภาวะฉุกเฉินด้วยการพยายามคาบเสื้อเพื่อดึงตัวหนูน้อยขึ้นมา

ผู้ใช้ติ๊กต็อกชื่อว่า nackpornsawan โพสต์คลิปเจ้าหมา 5 ตัว พยายามรวมตัวกันเพื่อช่วยเหลือเจ้านายตัวน้อย หลังหนูน้อยแกล้งทำทีว่าตกน้ำร้องออกมาเบาๆ ว่า… ช่วยด้วย น้องหมาทั้งตัวเล็กและตัวใหญ่ต่างพยายามกระโดดลงน้ำ เข้างับเสื้องับกางเกง เพื่อดึงหนูน้อยขึ้นบก พร้อมเลียหน้าเช็กว่าเจ้าของยังมีสติอยู่หรือไม่

ระบุ ที่มาของคำว่าเลี้ยงไม่เสียข้าวสุก #หมาจรก็มีหัวใจ #หมาเฝ้าสวน #หมารักเด็ก เฝ้าไม่ห่างเลยค่ะ ตัวเองตัวเล็กมาก กระโดดลงไปช่วยน้องไม่กลัวตัวเองเป็นอะไรเลย เอ็นดูมากค่ะ นอกจากนี้เจ้าของคลิปยังกล่าวว่า น้องหมาทั้งหมด 5 ตัวเป็นน้องหมาจรจัดมาก่อน ซึ่งเจ้าของคลิปรับมาเลี้ยงที่บ้าน

นับตั้งแต่เรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ก็กลายเป็นกระแสไวรัลที่สร้างรอยยิ้มให้กับชาวติ๊กต็อก พร้อมต่างพากันเอ็นดูเจ้าตูบแสนรู้กันอย่างล้นหลาม ไม่ว่าจะเป็น, ฉลาดมากอ่ะ ดูแลเขาดีๆ นะคะ ฉีดวัคซีนให้น้องหมาด้วยนะคะ, เอ็นดูน้อง ๆ ทุกตัวเลยจริง ๆ น่ารักมากมายแสนรู้เป็นห่วงใยน้อง, เจ้าตัวเล็กสีดำสองตัวงับเสื้อน้องแทบขาดฉลาดมาก, ความรักความผูกพันธ์ไม่ต้องปรุงแต่งแต่จริงใจ, ดูแล้วอมยิ้มเลย น่ารักทั้งแก๊งค่ะ

ชมคลิป…

ที่มา: nackpornsawan

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *