มดดำ ลั่นปากบอกกูงง ไพรวัลย์ จากไหว้เธอ เดี๋ยวนี้เรียกคุณแม่ เพราะเขื่อนเป็นแรงบันดาลใจ

มดดำ คชาภา ต้อนรับการกลับมาในรายการแฉ ไพรวัลย์ วรรณบุตร เดินทางจากบ้านจันทบุรี มาในชุดไทยผ้าถุงชุดไทยสวยไปอีก หลังจากเจ้าตัวออกมาโปรโมตขายน้ำพริกกากหมู ป้าอารีซึ่งเป็นญาติทำเอง การันตีความอร่อย ขายดิบขายดี ออเดอร์ 5 พันกระปุกยังทำไม่ทันนั้น แต่ที่ฮือฮากว่านั้นคือฉายา แม่แพร 2 แผ่นดิน กับลุกส์หญิงไทย สวมสไบ ผ้าถุง หรือลุกส์ สวยๆ ยั่วๆ นั่งกระโจมอกขูดมะพร้าว โดย ไพรวัลย์ ยอมรับว่า ฟีดแบ็กมีทั้งคนชม และคนด่าประปราย

ถามว่าประกาศตัวเป็นอุบาสิกาตัวจริงแล้ว ไพรวัลย์ กล่าวว่า มันเป็นกึ่งคอนเทนต์และกึ่งรสนิยมของเรา ที่เรารู้สึกว่าเมื่อเราสึกออกมาแล้ว อยากลองสวมใส่อะไรที่เราไม่เคยใส่บ้าง นุ่งกางเกงก็นุ่งแล้ว ตอนสึกออกมาก็ใส่โสร่งแล้ว เปลี่ยนมาใส่ผ้าถุงบ้างจะเป็นไร ตอนนี้กลับไปดูแลแม่ที่จันทบุรีจากที่ป่วยรักษามะเร็ง ไพรวัลย์ กล่าวว่า ล่าสุดตรวจค่าเลือดไม่พบเชื้อมะเร็งแล้ว เป็นสิ่งที่ดีใจที่สุดของการได้สึกมา สึกมาแล้วไม่สูญเปล่า ได้กลับมาดูแลแม่ แล้วแม่มีกำลังใจ จนสู้กับโรคร้ายหาย

สึกมาได้ 7 เดือน จาก 18 ปีที่อยู่ในผ้าเหลือง คอนเทนต์แน่น ไพรวัลย์ ยอมรับว่า ตอนเป็นพระก็เป็นพระที่ไม่เหมือนชาวบ้านอยู่แล้ว ไม่ชอบติดกับวิธีคิดที่เป็นกรอบ สึกมาใส่แบบนี้ก็สนุกดี มีความสุขที่ได้แต่งโน่นนี่นั่น ก็ไม่ได้แต่งแบบนี้ 24 ชั่วโมง ไลฟ์ขายของก็ยังสอดแทรกธรรมะ ไพรวัลย์ บอกว่า ประโยค 9 ไม่ได้เจือจางไปพร้อมเวลาทาลิป ติดตุ้มหูแล้วธรรมะหลุดไปก็ไม่ใช่

โดย เขื่อน เคโอติก มาเตรียมออกรายการแฉในเบรกต่อไปได้มาเจอกับ ไพรวัลย์ โดย ไพรวัลย์ บอกเลยว่า พี่เขื่อนคือไอดอลดิฉันเลย เราเคยคุยกับพี่เขื่อนตอนเป็นพระ พี่เขื่อนเป็นแรงบันดาลใจลึกๆให้เรากล้าลุกขึ้นมาแต่งตัว ที่เราอยากจะแต่ง ที่เราอยากจะเป็น เราอยากจะลอง แบบที่เป็นความสุขของเรา

เขื่อน กล่าวว่า… เห็นแล้วยิ้มเลย มีความสุข เวลาใครเป็นตัวของตัวเอง อยู่ในพื้นที่ปลอดภัยของตัวเอง รู้สึกว่าเขาต้องแฮปปี้แน่ๆเลย ส่งกำลังใจให้ เหมือนที่เคยคุยกัน ปัญหาของใครก็เป็นปัญหาของคนนั้น เพราะตอนนี้เราก็จัดการปัญหาของตัวเองอยู่ โดย มดดำ เผยคลิปเรียกเสียงฮา ช่วยแม่แพร หรือไพรวัลย์ ขายน้ำพริก โดยบอกว่า…

ไพรวัลย์ ถอดจีวรมาใส่ชุดไทยแล้ว ด้าน ไพรวัลย์ บอกว่าตั้งใจเอาน้ำพริกมาให้คุณแม่เลย มดดำ ถึงกับลั่น เดี๋ยวนี้เรียกกูคุณแม่ เมื่อก่อนฉันไหว้เธอ เดี๋ยวนี้มาเรียกกูคุณแม่ กูงงมาก เธอใส่ผ้าถุงแล้วแฮปปี้ไหม ขณะที่ ไพรวัลย์ บอกเลยว่า แฮปปี้มาก

ชมคลิป…

ที่มา: GMM25Thailand

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *