หาผัวจนเจอ แต่พอเปิดประตูห้องเข้าไป เจอจะๆ คาสองตาเต็มๆ

เรียกได้ว่าช่วงนี้ภรรยาหลวงกับเบอร์สอง ค่อนข้างจะมาแรง ล่าสุด ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ระหว่างเดินทางไปตามหาสามี เมื่อไปถึงพบว่าที่หน้าห้องพัก มีเสื้อผ้าของสามีตากอยู่ จากนั้นเมื่อเปิดประตูห้องพบกับสามีกับผู้หญิงอีกคน หลังจากนั้นจึงมีการพูดคุยกัน โดยระบุว่า…

EP.2 ตามหาจนเจอหอ เสื้อผ้าผัวกุตากเต็มราวเลยจ้า #เคาะผิดห้องขอโทษนะค้าาาา #อ่ะดูซิ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ หอพักแห่งหนึ่งที่ อ.เมือง จ.มหาสารคาม วันที่ 28 มิ.ย. 2565 ณ.บ้านของนางสาวเล็ก ผู้โพสต์ที่ อ.กันทรวิชัย จ.มหาสารคาม นางสาวเล็ก (นามสมมติ) อายุ 24 ปี ภรรยาของนายโต เล่าว่า ตนเองคบหากับนายโต (นามสมมติ) มา 3 ปี แต่งงานกันเมื่อ 7 ก.พ. 2564 มีลูกชายด้วยกัน 1 คน อายุ 10 เดือน

วันที่เกิดเหตุ 26 มิ.ย. 2565 หลังจากที่ตนเองจับได้ว่าสามีไปมีสัมพันธ์กับผู้หญิงคนหนึ่งชื่อนางสาวเขียว (นามสมมติ) อายุ 22 ปี ก่อนหน้านี้จับได้ว่าพูดคุยกับสามีตนเอง 2 ครั้ง และตักเตือนไปแล้วว่านายโตเป็นสามีของตนเอง และมีลูกด้วยกันแล้ว วันดังกล่าวตนเองได้ที่อยู่ของนางสาวเขียวมาจากเพื่อนของตนเอง ซึ่งรู้จักนางสาวเขียวด้วย ตนเองจึงเดินทางไปกับน้องสะใภ้ คิดว่าจะไปทำความเข้าใจกับนางสาวเขียวเท่านั้น

แต่เมื่อไปถึงที่พักกลับเห็นเสื้อผ้า และรองเท้าหน้าห้อง จำได้ทันทีว่าเป็นของสามีตนเอง จึงเคาะประตูเรียก รอสักพักกว่าจะเปิด คาดว่าทั้งคู่กำลังใส่เสื้อผ้า เมื่อประตูเปิดออกมาพบกับนายโต และนางสาวเขียวอยู่ภายในห้อง ตนเองจึงเข้าไปพูดคุยทำความเข้าใจ และให้น้องสะใภ้บันทึกคลิปเอาไว้ นายโตอ้างว่ามานอนเฉยๆ ไม่มีอะไร ตนเองถามนางสาวเขียวว่ายังจะเอานายโตอยู่ไหม นางสาวเขียวบอกว่าถ้าเป็นแบบนี้ไม่เอาก็ได้ และขอโทษตนเองที่เข้าไปยุ่งกับสามี และได้แต่นั่งก้มเล่นโทรศัพท์

นายโตได้แต่บอกว่าให้ตนเองกลับบ้านไป ตนเองจึงกลับ พอกลับบ้านมาพูดคุยกับนายโต นายโตยอมรับว่ามีอะไรกับนางสาวเขียวจริง รู้จักกันได้ 2 เดือน นายโตพยายามขอโอกาส และขอคืนดี แต่ตนเองปฏิเสธ โดยก่อนหน้าที่จะเจอกับเหตุการณ์ดังกล่าวตนเองทะเลาะกับสามี สามีจึงออกจากบ้านไปหลายวัน แต่ยังพูดคุยกันทุกวัน โดยสามีอ้างว่าออกไปนอนบ้านเพื่อน ไปเล่นเปตองกับเพื่อน หลังเกิดเรื่องตนเองตัดสินใจเลิกรากับนายโต ส่วนเรื่องการฟ้องหย่าอยู่ระหว่างปรึกษาทนายความ

เรื่องลูกชายตนเองจะเลี้ยงดูเอง ไม่กีดกันหากนายโตจะมาหาลูก เพราะพ่อแม่ของนายโตดีมาก มาหาหลานทุกวัน ส่วนนางสาวเขียวตนเองก็ไม่เจออีกเลยหลังจากเกิดเรื่อง โดยก่อนหน้านี้ตนเองได้ยึดโทรศัพท์สามีและเจอแชตที่ทั้งคู่พูดคุยกันอีกด้วย มีเนื้อหาชักชวนมาที่ห้องเพื่อมีความสำราญใจกัน ทั้งที่ฝ่ายหญิงทราบดีว่าฝ่ายชายมีภรรยาแล้ว

ชมคลิป…

ที่มา: jirajetbonthaisong

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *