แม่แตงโม ยืนยันไม่ตรวจดีเอ็นเอพิสูจน์แม่ลูก โต้เดือด อัจฉริยะ ลั่นไม่ใช่ควาย

เมื่อวันที่ 26 มิ.ย. 2565 นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ดาราสาว แตงโม นิดา เปิดใจผ่านรายการเรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์ ถึงกรณีนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ไปยื่นฟ้องคนบนเรือเอง โดยแม่ไม่ยินยอม พร้อมกล่าวหาให้แม่เสียหายในหลายประเด็น แม่แตงโม กล่าวว่า… ยืนยันถอนฟ้องที่นายอัจฉริยะไปยื่นฟ้องคนบนเรือแน่ เพราะไม่มีหลักฐาน และไปฟ้องเองโดยไม่ปรึกษาทีม

เรารู้คุณอยากเด่นอยากดังคนเดียว เมื่อเข้ามาทำงานด้วยกันก็ควรปรึกษา ไม่ใช่จะไปโดดเด่นคนเดียว พอนายอัจฉริยะทำแบบนี้ก็ทำให้แพแตก และทุกคนเสียความรู้สึก แม่มองคดีมาเรื่อยๆ แม่ไม่ใช่ควาย ยังกินข้าวอยู่ นายอัจฉริยะจะเอาหมดทุกมาตราที่รุนแรง ซึ่งไม่ใช่สิ่งที่แม่ต้องการ

คือจะให้อีกฝ่ายติดคุกยาว ไม่ต้องออกจากคุกเลย เขาก็มีครอบครัว จะไปทำอย่างนั้นทำไม ต้องมีหลักฐานถึงไปฟ้องได้ แต่ถ้าคุณไม่มีหลักฐานแล้วจะเอาอะไรไปฟ้อง ส่วนประเด็นอยากให้แม่ไปตรวจดีเอ็นเอ เพื่อยืนยันความสัมพันธ์แม่ลูกกับแตงโมนั้น เรื่องนี้ตลกมาก เรื่องนี้บ้-ามาก ให้ไปถามที่โรงพยาบาลพร้อมมิตรได้

สาเหตุที่ไม่มีเลขบัตรประชาชนในสูติบัตรแตงโม เพราะตอนนั้นไปแจ้งเกิดไม่ได้นำบัตรประชาชนไป ถ้าไม่มีเลขบัตรประชาชนแล้วจะเปิดบัญชีธนาคารหรือติดต่ออะไรยังไง ยืนยันไม่ตรวจดีเอ็นเอ เป็นสิทธิของแม่ ยืนยันแม่ไม่ใช่จำเลยจะบังคับไม่ได้ ทำตัวเหมือนแม่เป็นจำเลย

ที่มา: เรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *