ชัชชาติ เดินตลาดราษฎร ตบไหล่ เพนกวิน ลั่นบอก ใจเย็น ๆ นะ

วันที่ 25 มิ.ย. 2565 ณ.ที่สวนครูองุ่น ทองหล่อซอย 3 ถนนสุขุมวิท 55 เขตวัฒนา กรุงเทพฯ กลุ่ม Market Man, Yindeeclub พิมพ์ลาย และมูลนิธิกระจกเงา ร่วมจัดงาน ตลาด(นัด)ราษฎร (Ratsadon Market) ครั้งที่ 2 ในธีม Pride Month ร่วมเฉลิมฉลองเดือนแห่งความหลากหลายทางเพศ โดยในเวลา 17.10 น. นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯกทม. ได้แวะเข้ามาเยี่ยมชมงาน พร้อมอุดหนุนสินค้าของนักกิจกรรมทางการเมืองและประชาชน ที่มาออกบูธขายของ

จากนั้น เพนกวิน พริษฐ์ ชิวารักษ์ นักเคลื่อนไหวทางการเมือง ได้เข้ามาพูดคุยกับ นายชัชชาติ โดย นายชัชชาติ ได้อุดหนุนเสื้อยืดที่บูธแนวร่วมธรรมศาสตร์ และการชุมนุม ก่อนหันไปคุยกับ เพนกวิน และแสดงความห่วงใยว่า ใจเย็น ๆ นะ พร้อมตบไหล่ 3 ครั้ง ก่อนจ่ายเงินค่าเสื้อด้วยการหย่อนลงกล่องบริจาค

โดยผู้ว่าฯกทม. ได้ถาม เพนกวิน ว่า…
ปีไหนแล้วเนี่ย?
เพนกวิน ตอบกลับมาว่า… ปี 4 ครับ
ก่อนที่ นายชัชชาติ จะทิ้งท้ายว่า… เรียนให้จบนะ

จากนั้น นายชัชชาติ ได้เดินดูรอบงาน โดยมี เก่ง ธชย ศิลปินดังเข้ามาขอชนกำปั้น นายชัชชาติ กล่าวว่า แวะมาดูเฉยๆ สบายดีนะ เรียบร้อยนะทุกอย่าง ซึ่ง นายพรหมศร วีระธรรมจารี กลุ่มราษฎรมูเตลู กล่าวว่า… เรียบร้อยดีอาจารย์ แต่กลัวตำรวจเท่านั้นแหละ เรียบร้อยดีทุกอย่าง ตำรวจน่ารักมาก บริการดีมาก เป็นนิมิตหมายที่ดี มันเป็นเรื่องของความหวัง

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *