แฟนหนุ่มขับรถสะกดรอยตาม คู่หมั้นสาว ที่กำลังจะแต่งงานกัน เจอคาตาน้ำตาไหลพราก

เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา จากกรณีที่ได้มีหนุ่มรายหนึ่งจากประเทศอินโดนีเซีย ที่เป็นผู้ใช้บัญชี TikTok ชื่อ mhd_mabrur ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอนาที่น่าตกใจเป็นอย่างมาก โดยเจ้าตัวออกมาเล่าทั้งน้ำตาว่า ก่อนที่จะถึงงานแต่งงานแค่ 1 เดือน เขาได้เผชิญกับเหตุการณ์ไม่คิด

เขาขับรถสะกดรอยตามคู่หมั้นของเขาไปจนถึงปลายทางก็ถึงกับเข่าทรุด เมื่อพบว่าเธอไปจบที่โรงแรมพร้อมกับชายอีกคน และผู้ชายคนนั้นก็ไม่ใช่คนอื่นไกลที่ไหน แต่เป็นเพื่อนที่เขารู้จักด้วย คลิปวิดีโอดังกล่าวเผยให้เห็นว่า ชายหนุ่มขับรถตามรถยนต์คันหนึ่งไปเรื่อยๆ ก่อนจะพบว่ารถคันนั้นเลี้ยวเข้าไปในโรงแรม เขาร้องไห้ใจสลายบอกว่า งานแต่งงานพร้อมแล้ว

แต่ทำไมคู่หมั้นของเขาต้องทำแบบนี้ นอกจากนี้ หนุ่มรายดังกล่าวยังอัปโหลดวิดีโอเพิ่มเติม โดยเปิดเผยว่า เขาได้บุกเข้าไปในห้องพักของโรงแรมดังกล่าว ในตอนแรกพนักงานต้อนรับของโรงแรมปฏิเสธที่จะเปิดเผยรายละเอียดห้องพักของของคู่หมั้นเขา โดยอ้างถึงความเป็นส่วนตัวของลูกค้า

แต่หลังจากที่ชายหนุ่มแสดงหลักฐานทั้งหมด ทางพนักงานโรงแรมจึงพาเขาเปิดประตูเข้าไป ก่อนที่เขาจะต้องช็อกใจสลาย เมื่อพบว่า คู่หมั้นของเขาอยู่ในห้องกับเพื่อนของเขา เขารู้สึกเสียใจมาก อย่างไรก็ดี แม้ว่าจะมีหลักฐานแน่นหนา แต่เขาบอกว่าเขารักเธอมาก จึงยังลังเลไม่แน่ใจว่าจะยกเลิกงานแต่งงานหรือไม่ หลักฐานทั้งหมดอยู่ในมือ

แต่ผมยังรักเธอสุดใจ ในขณะเดียวกันผมก็เกลีย ดเธอมาก ผมยังบอกไม่ได้ว่ามันคือความรัก หรือความเกลีย_ชัง ชายหนุ่ม กล่าว พร้อมทั้งยอมรับว่าหลักฐานเหล่านี้ จะกลายเป็นความทรงจำที่แย่ของเขา ภายหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ ก็ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว

มีผู้กดเข้าไปชมมากกว่า 5.1 ล้านครั้ง พร้อมทั้งคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์การกระทำที่ไม่ซื่อสัตย์ของผู้หญิง หลายคนแสดงความเห็นใจและปลอบใจชายหนุ่ม พร้อมทั้งแนะนำว่าให้เขายกเลิกงานแต่งงานไป เขาสมควรได้เจอคนที่ดีกว่านี้

ชมคลิป…

ที่มา: mhd_mabrur

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *