เปิดใจ เข็ม กฤตธีรา กับเรื่องรักในอดีต ลั่นไม่ได้เลว แต่โง่ กว่าจะจับได้ทุกอย่างตอนจบเรื่อง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่ได้ห่างหายไปจากวงการโดยในครั้งนี้ได้มาร่วมพูดคุยเปิดใจกับพิธีกรสุดแซ่บ เจนิเฟอร์ คิ้ม ในรายการ เม้าท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม สำหรับ เข็ม กฤตธีรา อินพรวิจิตร หรือเข็ม ตีสิบ ซึ่งเปิดใจเรื่องความรักในอดีตแบบเต็มๆ โดยช่วงหนึ่งของรายการ เข็ม เล่าว่า เป็นเด็กสมควรโดนหลอก จริงๆ ก็คิดว่าตัวเองเจ๋ง

เข็มไม่ใช่คนไม่ดีแต่ถ้าบอกว่าเข็มไม่ฉลาดยอมรับ เข็มจับได้ตอนจบเรื่องไปแล้ว ไม่รู้เลยเหรอว่าเขามีคนอื่นอยู่ ไม่รู้ ไม่เคยเจออีกคน แต่เคยคุยโทรศัพท์ คุยกันอย่างดี เรายังบอกเขาน่ารักจังเลย เขาบอกไม่มีอะไรแล้ว นานแล้ว ตอนจบเจอว่าเขาให้คนปลอมเสียง มารู้ตอนหลังว่าฝั่งโน้นก็มีคนปลอมเป็นเสียงเรา

ถ้าจับได้จริงเราจะไม่ยุ่งกับเขาแน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์ รักผู้ชายคนนั้นมั้ย ไม่เคยคบ ไม่เคยออกไปไหน ไม่เคยกินข้าว ไม่เคยมีปฏิสัมพันธ์แบบแฟน ตั้งแต่เข็มเข้าวงการมา เข็มรู้สึกว่าเป็นเพื่อนที่ดี เราเข้าวงการมาเราไม่ได้รู้จักใครเลย เราจบมาจากต่างประเทศแล้วก็เข้าวงการแบบไม่มีคนรู้จักเลย แต่เขาซัพพอร์ตเรา ซึ่งถ้ามันเป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ

มันจะดีมาก อยากได้คำขอโทษมั้ย เข็มเปรียบเทียบให้ฟัง ถ้าข้างบ้านสองฝั่งทำบ้านเสียงดัง หลังหนึ่งไม่เคยมาพูดอะไรกับเข็มเลย เข็มก็โมโหอยู่ในใจ แต่อีกหลังบอกเราก่อนว่าผมกำลังต่อเติมบ้านนิดหน่อยผมขอโทษ เชื่อมั้ยว่าต่อให้เสียงมันดังยังไงเข็มไม่โกรธเลย ความรู้สึกที่มันคุกรุ่นอยู่ในใจมันคงจะหายไป มันติดอยู่ในใจมั้ยชีวิตนี้ ณ ปัจจุบันไม่มีเลย เป็นศูนย์เลยค่ะ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *