ดีใจสุดๆ แคท อาทิติยา ลูกทุ่งสาว ติดดาวเป็น ร.ต.อ.หญิง บอกได้เป็น ผู้กอง แล้ว

แฟนๆ แห่แสดงความยินดี สำหรับ แคท อาทิติยา ที่ผันตัวจากนักร้องลูกทุ่งและเดินสานประกวดนางงาม คว้ามงมาครองได้หลายเวที ก่อนมารับราชการเป็นข้าราชการตำรวจ สังกัดสำนักงานเลขานุการตำรวจแห่งชาติ

ในส่วนงานรับผิดชอบเรื่องงานเอกสาร และงานพิธีการด้านต่างๆ ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ล่าสุด แคท อาทิติยา ได้โพสต์เฟซบุ๊กพร้อมหน้าครอบครัว กับคุณพ่อคุณแม่ในเครื่องแบบตำรวจพร้อมระบุว่า…

เป็นผู้กองแล้วน้าาาา ว่าที่ ร.ต.อ.หญิง อาทิติยา เบ็ญจะปัก ให้คุณพ่อคุณแม่ ประดับยศเพื่อเป็นสิริมงคลให้กับชีวิต จะตั้งใจปฏิบัติหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายอย่างเต็มที่ค่ะ ขอบคุณมากนะคะ

ด้านค่ายเพลง บ้านไทยลูกทุ่ง โพสต์แสดงความยินดีกับผู้กองแคทด้วยว่า… ขอแสดงความยินดี ร้อยตำรวจเอกหญิง (ผู้กอง)อาทิติยา เบ็ญจะปัก ผู้บริหารรายการ คอนเสิร์ตลูกทุ่งประเทศไทย สัญจร

และพิธีกร รายการซุปตาร์สเตชั่น ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 5 ที่ได้รับการเลื่อนยศ จากเดิม ร้อยตำรวจโทหญิง (ผู้หมวด) เป็น ร้อยตำรวจเอกหญิง ขอแสดงความยินดีด้วยครับผม

สำหรับ ผู้กองแคท เคยเป็น “นักร้องลูกทุ่ง” สังกัดค่ายเพลงบ้านไทยลูกทุ่งแล้ว ยังเดินสายประกวดนางงามมาโดยตลอด และคว้ามงกุฎมาประกับหลายมงแล้ว ไม่ว่าจะเป็น มิสแกรนด์ศรีสะเกษ 2018, มิส โปโล เอเชีย 2019 เมืองดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, มิสทัวริซึม ออฟ เดอะ โกลบ 2021 และตำแหน่งล่าสุด นางสาวไทย ชลบุรี 2566

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *