หนุ่มเจ้าของตึกมึนตึ๊บ กลับมาดูตึกตัวเอง เจออินเดียรุกเปิดบาร์ ปล่อยห้องเช่า

เมื่อวันที่ 7 มิ.ย. 2566 นายศุพณัฐ ชินวัฒน์ อายุ 30 ปี เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ สภ.เมืองพัทยา ว่า ถูกชาวอินเดียบุกรุกอาคารพาญิชย์ 4 ชั้น เลขที่ 247/8-9 บนถนนพัทยาสาย 3 ทางไปท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮายพัทยาใต้ หน้าอาคารมีป้ายสถานบันเทิงชื่อ ร็อคสตาร์ อินเดียนเเดนซ์คลับ

ด้านหน้าติดกระจก ประตูถูกล็อกไว้ พบมีการทำประตูลับเข้า-ออกไว้ด้านหลัง จึงเข้าไปในอาคารได้ ตรวจสอบด้านในพบว่าชั้นล่างมีการทำเคาน์เตอร์เป็นที่โล่ง และทำห้องโชว์

ลักษณะเป็นบาร์เบียร์ ส่วนชั้น 2-4 เปิดให้เช่าเป็นห้องพักรายวันและรายเดือน บางห้องมีคนพักอาศัยอยู่ บางห้องถูกรื้อข้าวของพังเสียหาย สอบถามชาวอินเดียที่ดูแลอาคาร กล่าวอ้างว่า…

ไม่รู้เรื่องว่าอาคารนี้เป็นของใคร ตนเป็นเพียงลูกจ้างที่คอยดูแลกิจการให้เจ้านายซึ่งเป็นชาวอินเดียด้วยกัน ตอนนี้เจ้านายกลับไปอินเดีย หากมาไทยจะแจ้งให้ทราบ

นายศุพณัฐได้นำเอกสารแสดงความเป็นเจ้าของอาคารให้พนักงานชาวอินเดียรับทราบ พร้อมแจ้งให้ทราบว่าจะทำการล็อกประตูทั้งหมด ห้ามให้มีผู้ใดเข้า-ออก ส่วนผู้ที่พักอาศัยอยู่จะให้อาศัยอยู่ไปก่อน จนกว่าจะได้พบชาวอินเดียที่มาแอบอ้างเป็นเจ้าของอาคาร และเตรียมดำเนินคดี

แต่ถ้าตกลงเจรจาค่าเสียหายของอาคารได้ นายศุพณัฐยินดีที่จะเจรจา แต่ต้องรู้ให้ได้ว่าใครเป็นคนดำเนินการอยู่เบื้องหลังชาวอินเดีย ถึงกล้ากระทำผิดมาแอบอ้างเป็นเจ้าของอาคาร และเข้ามาทำธุรกิจ นายศุพณัฐ กล่าวว่า… ตนไม่ได้กลับมาดูอาคารมา 5 ปีแล้ว พอมาตรวจสอบก็พบว่ามีชาวอินเดียมาอยู่ ส่วนรายละเอียดต่างๆ นั้นยังไม่ทราบ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *