น้องมาไง! แตกตื่นกันตะลึงทั้งคอนโดฯ จระเข้ร่วงจากฟ้า กระแทกพื้นนอนกระอักเลือด

จากกรณีที่เกิดเหตุการณ์สุดผวาได้ถูกเผยแพร่คลิปวิดีโอจนเรียกเสียงฮือฮาบนโลกออนไลน์เกิดขึ้นภายในบริเวณอาคารที่พักอาศัยแห่งหนึ่งในเมืองเซินเจิ้น ทางตอนใต้ของประเทศจีน โดยในคลิปแสดงให้เห็นว่า จระเข้ตัวหนึ่ง ลอยละลิ่วลงมาจากที่สูง ตกกระแทกพื้นไม้ด้านหน้าทางเข้าของร้านเสริมความงามด้านล่าง เสียงดังสนั่น ทำให้ผู้คนต่างออกมาดูด้วยความตกใจ

ตามรายงานของสื่อท้องถิ่นระบุว่า… ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดสูง โดยพบว่าจระเข้ตัวดังกล่าวตกลงมาจากชั้น 20 สภาพของมันนอนนิ่ง มีร่องรอยการกระอักเลือด บริเวณกระดานไม้ที่จระเข้ตกลงมากลายเป็นรอยยุบจากน้ำหนักตัว ขณะที่คนจากร้านค้าใกล้ๆ กับที่เกิดเหตุถึงกับแสดงความประหลาดใจที่อยู่ๆ ก็มีจระเข้ร่วงลงมาจากฟ้า

อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามเพื่อนบ้านร่วมคอนโดรายหนึ่งได้เผยว่า… ฉันได้ยินเสียงดังมาจากด้านล่างก็เลยรีบลงไปดู จระเข้นอนนิ่งไม่ขยับ มันดูเหมือนจะบาดเจ็บภายใน อาจจะไม่รอด หลังจากนั้นเจ้าของจระเข้ได้ปรากฏตัวขึ้น และได้รับสารภาพว่า เขายอมรับว่าได้ซื้อจระเข้มาจากฟาร์มในกว่างโจวและแอบเลี้ยงมันมาเป็นเวลานานกว่า 10 ปีแล้ว

ปกติมันจะนอนอยู่ในแท็งก์น้ำที่ระเบียงห้อง แต่ในวันเกิดเหตุ มันหนีออกมาได้ และคาดว่าคงพลัดตกจากระเบียง ซึ่งเขาเองก็ไม่รู้แน่ชัดว่า มันหนีออกมาได้อย่างไร เนื่องจากตอนที่เกิดเหตุนั้น ไม่มีใครอยู่ในห้องพักเลย

ทั้งนี้ ด้านฝ่ายอาคารคอนโดแห่งนี้ได้ส่งเรื่องให้ทางตำรวจเข้ามาจัดการเคลื่อนย้ายจระเข้เพื่อทำการสืบสวนเพิ่มเติม โดยขอความช่วยเหลือจากศูนย์วิจัยทางการประมงของเซินเจิ้น เพื่อนำตัวจระเข้ไปไว้ในที่พักของอุทยานสัตว์ป่า แต่น่าสลดใจที่จระเข้เคราะห์ร้ายตัวนี้ ตายลงระหว่างการขนย้าย

นอกจากนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงสอบปากคำนายหลิว และสืบสวนรายละเอียดของเหตุการณ์ต่อไป โดยเบื้องต้นได้ตั้งข้อหาเลี้ยงสัตว์อันตรายโดยไม่ได้รับอนุญาต

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *