พ่อพีท เคลียร์ดราม่า มิย่า-โรเตอร์ เข้าผับ-ขับรถยนต์ ลั่นทำไมเพิ่งมาดราม่าตอนนี้กัน

หลังจากก่อนหน้านี้ครอบครัวของคุณพ่อลูกสาม พีท ทองเจือ โดนดราม่าสนั่นโซเชียล กับกรณีที่ลูกสาว มิย่า-พิชชา ทองเจือ ลูกสาวคนกลางของ พีท ทองเจือ ซึ่งตอนนี้อายุแค่ 17 ปี แต่กลับมีภาพเข้าปาร์ตี้ในงาน WONSOJU NIGHT OUT เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน 2566 ณ THALIA CLUB BANGKOK ย่านสุขุมวิท

โดยมีการกำหนดเงื่อนไขชัดเจนว่า… ผู้เข้าร่วมงานต้องมีอายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป จนกลายเป็นดราม่าวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในดลกโซเชียลว่า มิย่า อายุแค่ 17 ปี ทำไมถึงเข้าผับดังกล่าว ซึ่งดราม่าของ มิย่า ยังไม่ทันหายกลับมีดราม่าเรื่องใหม่ให้กับครอบครัว พีท ทองเจือ อีกแล้ว เมื่อโลกโซชียลแห่การแชร์คลิปของ โรเตอร์ ลูกชายคนเล็กของ พีท ทองเจือ ขับรถบนทางด่วนที่มีผู้ใช้ถนนสัญจรไปมา

ทั้งที่ตามกฎหมายในการขับรถใบขับขี่รถยนต์ส่วนบุคคล (ชั่วคราว) ต้องมีอายุ 18 ปีขึ้นไปถึงสามารถขับขี่ได้ แต่ น้องโรเตอร์ อายุยังไม่ถึง 18 ปี ทำไมขับรถบนท้องถนนได้จนกลายเป็นดราม่าสนั่นโลกโซเชียลอีกครั้ง แถมยังมีขุดคลิปของ มิย่า ลูกสาวคนกลางของพีท ซึ่งก่อนหน้านี้เพิ่งโดนดราม่าเข้างานปาร์ตี้ทั้งที่อายุไม่ถึง กำลังขับรถยนต์ทั้งๆที่ตอนนั้นมิย่าอายุไม่ถึง 18 ปีอีกด้วย

ล่าสุด วันที่ 3 มิถุนายน 2566 พืท และ เจ๊ง ซึ่งเป็นคุณพ่อคุณแม่ของน้องมิย่าและโรเตอร์ ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่เพิ่งโดนดราม่าเดือดไปทั้งโลกโซเชียล ไม่ปล่อยให้ดราม่านานออกมาเคลียร์ชัดถึงดราม่าที่เกิดขึ้นผ่านเพจ บันเทิงเวิร์คพอยท์

โดย พีท และ เจ๊ง เผยว่า เรื่องดราม่าที่ น้องมิย่า เข้างานปาร์ตี้ทั้งที่อายุยังไม่ถึง 18 ปีนั้น ความจริงเป็นจริงแล้วออแกไนซ์ได้เชิญครอบครัวของพีทไปร่วมงาน ซึ่งวันงานทั้งพีทและเจ๊งก็ได้ไปร่วมงานด้วยไม่ใช่ว่าเด็กๆไปเที่ยวกันเอง แถมวันนั้นลูกสาวก็ไม่ได้ดื่ม และงานก็เป็นงานไพรเวทส่วนตัว ไม่ได้เป็นผับหรือบาร์อย่างที่หลายคนเข้าใจผิดกัน

ส่วนดราม่าของลูกชาย น้องโรเตอร์ ขับบนท้องถนนนั้น ด้าน พีท กับ เจ๊ง ชี้แจงว่า น้องโรเตอร์เขาเป็นนักแข่งรถอยู่แล้วและไม่ได้ขับรถออกบนท้องถนน ซึ่งคลิปที่ถูกแชร์ดังกล่าวเป็นงานอีเว้นท์ไม่ใช่บนท้องถนนอย่างที่หลายคนเข้าใจกัน และพีทก็เป็นถ่ายคลิปนั้นให้ลูกเอง

ด้านดราม่า มิย่า ขับรถทั้งที่อายุยังไม่ถึงตามกฎหมายกำหนด ด้าน พีท ชี้แจงอีกว่า คลิปดังกล่าวเป็นคลิปในเอ็มวีของน้องมิย่าหลายปีแล้ว แต่ไม่เข้าใจทำไมถึงเพิ่งมาดราม่าตอนนี้ และคลิปดังกล่าวก็เป็นสนามสเกตบอร์ดเป็นพื้นที่ปิดใช้สำหรับการแสดง ไม่มีการจราจรไปมา

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *