ผัวเก่าวัย 22 อย่างเฟียว ควงลูกซองดวล ผัวใหม่วัย 21 เมียสั่งมาเคลียร์ ไม่งั้นไม่ขอเลือกใคร

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง รับแจ้งจากพลเมืองดี มีเหตุอดีตแฟนดวลปืนกับแฟนใหม่ หน้าบ้านเลขที่ 111 ม.1 ต.ท่ามิหรำ อ.เมือง จ.พัทลุง หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว พบร่องรอยประสุนปืนที่ถูกยิงไว้ โดยเจ้าหน้าที่พบ น.ส.รดามณี กาฬรักษ์ อายุ 22 ปี เจ้าของบ้าน ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนเชิญตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองพัทลุง

จากการสอบปากคำทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ นายปารเมศ เนียมวงค์ อายุ 22 ปี อดีตสามี นำลูกสาววัย 7 เดือน มาส่งให้ หลังจากรับไปตั้งแต่ตอนเย็นเมื่อวานเพื่อนำไปนอนที่บ้าน เมื่อมาถึงเห็น น.ส.รดามณี นั่งแชตโทรศัพท์กับ นายกฤษฎา สังข์ทิพย์ อายุ 21 ปี แฟนใหม่ นายปารเมศ จึงแย่งโทรศัพท์มาพิมพ์ข้อความด่า ก่อนจะมีการท้าดวลยิงกันเกิดขึ้น

ต่อมา นายกฤษฎา ได้ขับรถจักรยานยนต์มาจอด ก่อนถูก นายปราเมศ ใช้ปืนลูกชองยาวยิงใส่ 1 นัด ก่อนที่ นายกฤษฎา ชักอาวุธปืนพกสั้นออกจากเอวยิงสวนไป 2 นัด ก่อนที่ต่างฝ่ายต่างหลบหนีกันไป

จากการสอบถามญาติทราบว่า นายปารเมศ นั้นเพิ่งแยกทางกันอยู่กับ น.ส.รดามณี ได้เพียง 3 เดือน แต่ก็เวียนมาดูแลและรับลูกไปเลี้ยงดูที่บ้านเกือบทุกวัน จนกระทั่งเห็นว่าอดีตภรรยาแม่ของลูกแชตคุยกับชายเลยหึงหวงท้าดวลปืนกันดังกล่าว

ขณะที่ น.ส.รดามณี กล่าวว่า อยากให้ทั้ง 2 มามอบตัว แล้วคุยกันดี ๆ เพื่อความเข้าใจ ไม่อยากให้เรื่องมันบานปลายโดยที่ตนเป็นต้นเหตุ ซึ่งหากคุยตกลงกันได้ก็จะดี แต่หากทั้ง 2 คุยตกลงกันไม่ได้ ตนก็จะไม่ขอเลือกใคร หรือหากคนไหนดื้อก็จะไม่เลือกคนนั้น

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *