ไม่ใช่จิ้นธรรมดาแล้ว!? พิธีกรดังเผย แอฟ-นนกุล วงในให้ข้อมูลความสนิทสนม

หลังดับจิ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แอฟ ทักษอร ออกมาเคลียร์ทุกเรื่องกรณีมีกองเชียร์คอยเชียร์จิ้นกับ ว่าที่นายกรัฐมนตรี ทิม พิธา โดยแม่แอฟพูดชัดโดยเฉพาะกับล่าสุดที่ถูกจับตาเรื่องแหวน แม่บอกแล้วว่า แหวนแม่ใส่ปกติเป็นแหวนส่วนตัว ไม่ใช่แหวนคู่แน่นอน พร้อมทั้งขอร้องว่าพอเถอะ

ขณะที่ ในรายการแฉ พิธีกร มดดำ, น็อต, แจ็ค มีการพูดถึงประเด็น แอฟ กับ นน นนกุล ชานน ที่ร่วมงานซีรีส์ด้วยกันล่าสุดมีคลิปและโมเมนต์ความสนิทสนม แถมล่าสุดไปงานคอนเสิร์ตออเครสตร้าบิวตี้แอนด์เดอะบีสต์ ก็มาด้วยกันแถมเห็นช็อตหนุ่มนนกุลช่วยถือผ้าคลุมไหล่ให้แม่แอฟอีกต่างหาก

โดย แอฟ ได้กล่าวว่า นนเป็นศิษย์เก่าของมหาวิทยาลัยที่ไปดู เขาก็เลยหาบัตรมาให้ และไปด้วยกัน ยอมรับว่าสนิทกัน ส่วนเรื่องผ้าคลุมที่ถือให้เป็นของแอฟเอง แต่ว่าปีใหม่ใช้ ไม่รู้ว่าส่งให้นนถือตอนไหน เรื่องความสัมพันธ์ให้ไปถามปีใหม่ ปีใหม่ตอบน่าจะสนุกกว่าแอฟ

มดดำ บอกหลังฟังการสัมภาษณ์ของ แอฟ ว่า… เหรอ ซึ่ง น็อต และ แจ็ค กล่าวว่า… เล่นละครด้วยกันไม่น่ามีอะไรเนอะ ซึ่ง น็อต ได้ย้ำอีกทีว่า เป็นเรื่องปกติที่พระเอกนางเอกถ่ายละครกันเป็นปีไม่มีอะไรหรอกโปรโมตละครหรือเปล่า ด้าน มดดำ กล่าวว่า แล้วที่เขาแซวว่าแอฟมีแฟนเด็กคือใครละ ยุคนี้ไม่มีแล้วค่ะโปรโมตละคร

ส่วน แจ็ค ก็กล่าวว่า บางทีเล่นละครด้วยกันอาจจะสนิทเป็นเพื่อนก็ได้ ก่อนที่ มดดำ จะทิ้งบอมบ์ว่า ใครตอแห… เป็นหมา ทำเอาช็อตฟีลกันไปเลย แจ็ค ได้แต่ยิ้มตัดจบเบรกดีกว่า

โดยมีข้อมูลจากแหล่งข่าว เผยถึงความสนิทสนมของทั้งคู่ว่า นอกจากร่วมงานกันแล้ว ทั้งคู่สนิทกันมากจริงๆ แอฟ และ นนกุล ยังได้มีโอกาสพบเจอกันนอกเวลางาน อย่างไปดูหนังด้วยกัน นอกเหนือจากที่เห็นไปคอนเสิร์ตออเครสตร้าบิวตี้แอนด์เดอะบีสต์ล่าสุด ที่ไปเจอ ทิม พิธา ด้วย ก็ต้องรอดูว่าเป็นเพื่อนพี่น้องที่สนิทหรือจะพัฒนาความสัมพันธ์กันหรือไม่อย่างไร

ที่มา: รายการแฉ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *