ร้านซักผ้าสุดเซ็ง เจอรถป้ายแดงหัวหมอ ขโมยชาร์จไฟ 7 ชม. พร้อมตอบกลับ 3 คำ โอ้โหจิตสำนึก

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กใช้ชื่อว่า Smartwash 24 ซึ่งเป็นเพจของร้านซักผ้า 24 ชั่วโมง โพสต์ข้อความว่า… ขับรถหรูดูดี, หน้าตาดูดี, แต่งตัวดี ไม่ได้การันตีความมีจิตสำนึกที่ดี เคสนี้ขโมยชาร์จไฟรถยนต์เป็นเวลา 7 ชั่วโมง เหตุเกิดที่บางแสน

โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิด จับภาพชายใส่เสื้อขาวเดินถืออุปกรณ์สายไฟเข้ามาในร้านซักผ้าอัตโนมัติ แล้วเสียบปลั๊ก ก่อนจะขับรถเก๋งเข้ามาจอดด้านข้างร้าน เสียบชาร์จไฟอยู่นาน ก่อนขับรถออกไป

คนดูแลร้านซักผ้า เปิดเผยว่า… เหตุเกิดคืนวันที่ 9 พ.ค. เวลา 00.51 น. ช่วงประมาณ 8 โมงเช้าตนเข้ามาที่ร้าน เจอชายดังกล่าวแอบเสียบชาร์จไฟรถเก๋งป้ายแดง แต่ไม่ได้ดูทะเบียน เขาบอกว่าเต็มพอดี ก่อนจะขับรถออกไป จึงได้ไปแจ้งความ ที่ สภ.แสนสุข ไว้เมื่อวันที่ 12 พ.ค. ขอให้กลับมารับผิดชอบในส่วนนี้ด้วย

แอดมินร้านเปิดเผยกับ โหนกระแส ว่า เพิ่งมาเจอครั้งแรก แต่ก่อนหน้านี้ไม่แน่ใจว่าเคยทำมาก่อนไหม คนดูแลร้านไปเจอเขานอนหลับอยู่ในรถตอน 8 โมงเช้า เลยสงสัยจึงเปิดกล้องวงจรปิดดู จากนั้น คนดูแลร้านจึงไปเตือนว่าทำแบบนี้ไม่ได้นะ

ซึ่งตอนนั้นเขาชาร์จเสร็จแล้ว และก็ไปดึงเอาสายชาร์จออก แล้วขับรถออกไป จึงขอฝากเตือนว่า… ร้านของตน ให้บริการซักผ้า มีปลั๊กไฟไว้บริการลูกค้าที่มาซัก เพื่อความสะดวกเล็กๆ น้อยๆ แต่นี่เล่นชาร์จไฟเป็น 7-8 ชม.

ซึ่งตนสงสัยว่าทำไมไม่ไปชาร์จที่ปั๊มน้ำมัน เพราะมีบริการมากมายใน จ.ชลบุรี อีกอย่างตนก็ต้องเสียค่าไฟตามปกติ แถมคนที่มาเสียบชาร์จไฟรถ ก็ไม่ได้เอาผ้ามาซักที่ร้านตนด้วย

ที่มา: Smartwash 24

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *