เผยความลับ แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ ตามจีบนางเอกตัวแม่ หลังไปเที่ยวด้วยกัน ต้องขอบ๊ายบาย

อดีตนางเอกตัวแม่ อ้อม พิยดา มาเม้าธ์แฉความลับทั้งของตัวเองและของคนสนิทในวงการบันเทิง ในรายการ แม่ซ่า ป๊าตะลอน ที่มี 2 พิธีกรคนกันเอง มอส ปฏิภาณ และ นุ้ย สุจิรา นอกจากแฉความเรื่องเยอะของตัวเองในอดีตครั้งเป็นนางเอกเรื่องเยอะ ลูกคุณหนู ก่อนจะรู้ตัวและปรับปรุงการทำงานใหม่ ก่อนจะเม้าธ์พระเอกคนสนิทอย่าง แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ ความลับครั้งตามจีบ

พี่แท่งเคยส่งช่อดอกไม้ไปจีบเหรอ? อ้อม : มันพูดไม่ได้หมดสิ
รู้จักได้ยังไง? อ้อม : สมัยก่อนก็ไปเที่ยวไง
ไม่รู้ว่าอยู่บริษัทเดียวกัน? อ้อม : รู้ ว่าอยู่ด้วยกันนี่แหละ มารับไปกินก๋วยเตี๋ยว

สองพิธีกร มอส และ นุ้ย กรี๊ดกันลั่น มอสแซวหนูเคยผ่านลูกเจี๊ยบมาเหรอ? อ้อม : เราก็ไปกินก๋วยเตี๋ยว เขาก็มารับ เหมือนแรกๆ แล้วก็ไปเที่ยว เหมือนคุยกัน คิดว่ามาจีบแล้วลองเชิง เออน้องนี่มันก็ดูโอเค แต่หลังจาก เจอน้องไปเที่ยวแล้วจากนั้น เขาเลยบ๊ายบายเลย

สองพิธีกรแซว เขาบอกโถอีนี่ อีกี้ เขาชอบเรียบร้อยแบบผ้าพับไว้? อ้อม : แล้วนี่ก็คืออีกี้แหละ แต่ตอนเขาพาเราไปกินก๋วยเตี๋ยว เราจะไม่รู้สึกว่าเขามาจีบ รู้สึกเขาเป็นพี่ เขาจะแบบเป็นพี่ก่อน ถ้ามันไปต่อได้ ที่ตอนนี้พูดได้ เพราะรู้สภาพเขา รู้จังหวะเขา พอไปเที่ยวเขาก็เป็นพี่ไปเลย เป็นพี่น้องตั้งแต่นั้นมาเลย หลังจากนั้นมีอะไรก็ปรึกษากันตลอด

อ้อม เม้าธ์อีกว่า พี่เขาก็มีลูกเจี๊ยบของเขา เราก็มีพ่อไก่ของเราบ้าง ก็ปรึกษากัน คนมันอยู่กันมา 10 กว่าปี เราก็มีพ่อไก่หลายตัวอยู่ เขาก็มีลูกเจี๊ยบ เป็นๆบ้าง สุดท้ายก็เข้ากันไม่ได้ ดื่มเหล้าแล้วไม่สวยไม่ได้

ที่มา: NINJA PERFECTION

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *