สนั่นไอจี กดไลค์กันรัวๆ เกือบล้าน ว่าที่นายกฯ พิธา ถ่ายรูปคู่กับ แอฟ ทักษอร

เรียกได้ว่านอกจากจะได้รับคะแนนความนิยมจากประชาชนแล้ว ยังได้รับคะแนนนิยมจากสาวๆจนกลายเป็นสามีแห่งชาติไปแล้วสำหรับ ว่าที่นายกฯ พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ล่าสุด เมื่อวันที่ 20 พ.ค.2566 อินสตาแกรม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีจากพรรคก้าวไกล ถ่ายภาพกับ แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ นักแสดงชื่อดัง

กลายเป็นที่ฮือฮาในโลกออนไลน์อย่างมาก โดยทางทิม พิธาได้ถ่ายกับแอฟ พร้อมลูกสาว น้องพิพิม ลิ้มเจริญรัตน์ ด้านแอฟก็พาน้องปีใหม่ เอวาริณ เตชะณรงค์ ลูกสาว มาถ่ายด้วย คนแห่แสดงความเห็นคึกคัก

ทั้งพิธาได้เขียนข้อความ ดีใจที่ได้เจอคุณวันนี้ พร้อมกับแท็ก แอฟ ทักษอร ด้วย เรียกได้ว่าทำเอาชาวเน็ตเคลิ้ม หล่นความเห็นกันอย่างตื่นตากันอย่างยิ่ง สำหรับช่วงเลือกตั้ง วันที่ 14 พ.ค.ที่ผ่านมา แอฟ ทักษอร ได้โพสต์ภาพตัวเองไปเลือกตั้ง เขียนข้อความว่า…

Voted ยังโหวตกันได้ถึง 17.00 นะคะ #เลือกตั้ง2566 ซึ่งโพสต์นี้ ทิม พิธา ได้เข้ามากดไลค์ด้วย จนถูกแฟนๆแซวว่า ขนาดช่วงนี้ยุ่งมาก ก็ยังไม่พลาดที่จะเข้ามากดไลค์

เรียกได้ว่าชาวโซเชียลก็เข้ามาแสดงคอมเม้นต์กันสนั่น อาทิเช่น ละนี่คือภาพถ่ายครอบครัว (ในอนาคต) อิอิ ทั้งสองดูเหมาะสมกันมากเลยค่ะ เชียร์นะคะถ้ามีโอกาสพัฒนา, อนุญาตให้ลัดคิวคร่า, เห็นภาพนี้แล้ว… ในส่วนของดิฉัน อกหักไม่กล้าบอกผัว

ที่มา: tim_pita

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *