เปิดหมดเปลือก ติช่า รับคลั่งรัก ติดเซ็กซ์ ได้หมดทุกที่ในบ้าน ลั่นที่สาธารณะตื่นเต้นกว่า แต่ที่ไทยทำไม่ได้

ตัวแม่เรื่อง Sex Education ติช่า กันติชา เปิดหมดเปลือกเรื่องเซ็กซ์ ในรายการ โดนเทเซมาที่แพท กับ แพท ณปภา โดยเป็นคลิปรายการเมื่อวันที่ 18 พ.ค. 66 เผยเรื่องรักอยู่ในภาวะตกหลุมอากาศ แพชชั่นเรื่องเซ็กส์ไม่ตรงกัน ยังไม่รู้จะไปต่อ หรือพอแค่นี้ ยอมรับเป็นคนคลั่งรัก ติดเซ็กส์ได้หมดทุกที่ในบ้าน ยิ่งในที่สาธารณะทำให้ตื่นเต้นขึ้น 100% แต่ในไทยผิดกฎหมาย

โดย ติช่า เผยถึงความชัดเจนของตัวเอง ที่กล้าพูดเรื่องเซ็กซ์อย่างเปิดเผย ส่วนใหญ่คนจะไม่ค่อยกล้าพูดเรื่องนี้ ติช่า บอกตัวเองเป็นคนที่กล้าเปิดเผยเรื่องส่วนตัวอยู่แล้ว ตั้งแต่ตอนแรกที่บอกว่า จูบกับแฟน คนฮือฮาโอ้วมายก็อต เธอมาอยู่ประเทศไทย จะจูบกับแฟนได้ไง สักพักหลายๆ คนก็จูบกับแฟนได้ ต่อมาใส่บิกินี นมไม่มี ใส่ทำไม สักพักทุกคนก็ใส่บิกินีได้ พอเราทำแต่ละอย่าง คนเริ่มเข้าใจว่าสิ่งที่เราทำ เราไม่ได้ไปทำร้ายใคร ให้ใครเจ็บปวด

ติช่า เล่าต่อจุดเริ่มต้นพูดเรื่องเซ็กซ์จนกลายเป็นไวรัล ไปออกรายการหนึ่ง อยู่ๆ ไม่รู้ว่าพูดถึงประเด็นนี้ได้ยังไง พูดเรื่องหนังโป๊ ที่สะท้อนสังคมแต่ละประเทศ หนังโป๊ญี่ปุ่นผู้หญิงจะดูอินโนเซ้นส์หน่อย คิกขุ ส่วนฝรั่งจะเป็นแบบผู้หญิงเก่ง ฉันจะขี่เธอเหมือนกับขี่ม้าเลย จนกลายเป็นไวรัลเลยในตอนนั้น แล้วไม่ได้มีคอมเมนต์เสียหาย คนรู้สึกสนุก มันคุยได้ เราคุยเรื่องเซ็กซ์ เราไม่โดนทัวร์ลง

แพท ถึงกับบอกว่า ตั้งแต่อยู่วงการมา ติช่าน่าจะเป็นคนแรกที่พูดเรื่องเซ็กซ์ได้เข้าใจ และมันจริง ติช่า เลยคิดว่าน่าจะทำคอนเทนต์เกี่ยวกับเรื่องเซ็กซ์ เรามาถูกจุดแล้ว ถูกที่ถูกเวลา เพราะถ้าทำ 10 ปีก่อน อาจจะได้กลับไปสวีเดนเลยก็ได้

เมื่อ แพท ถามว่าเป็นคนคลั่งรักไหม ติช่า บอกใช่ และยอมรับว่าติดเซ็กซ์ด้วย เซ็กซ์สำคัญมากสำหรับติช่า ไม่ทุกวัน แต่ต้อง 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ถึงจะเป็นความสัมพันธ์ที่ดี ถ้าเดือนละครั้งจะรู้สึกคอแห้ง ไม่ไหวแล้ว เซ็กซ์สำคัญสำหรับความรัก ถ้าเราไม่มีเซ็กซ์กัน ก็เหมือนเป็นเพื่อนกันมั้ย ถ้าเกิดคุณเป็นคนพิเศษที่เราเลือกจะมีเซ็กซ์ด้วยหนึ่งคน เพราะไม่ได้จะมีกับทุกคนหรือกับใครก็ได้

จะมีแค่กับคุณคนเดียว แต่ถ้าทุกครั้งที่อยากมีเซ็กซ์ แล้วถ้าอีกฝ่ายไม่อยากมี เหมือนโดนปฏิเสธ รู้สึกเหมือนไม่เป็นที่ต้องการ เพราะพอเราได้มีอะไรกัน ได้จูบได้หอมกัน รู้สึกถึงฮอร์โมนความสุข แต่การที่เธอไม่ชอบฉันมาสักพักแล้ว ที่เธอบอกเหนื่อย เราเริ่มไม่มั่นใจ หรือว่าเราไม่เซ็กซี่พอ หรือว่าเธอไม่ดึงดูดฉันแล้ว เพราะนี่คือสิ่งที่ฉันรู้สึกภูมิใจนะ ฉันรู้สึกว่าฉันเก่ง ฉันชอบ อยู่กับเธอแล้วมีความรักต่างๆ แต่พอมันไม่มีแล้ว อย่างอื่นมันก็ดีแหละ แต่เรื่องนี้มันก็สำคัญสำหรับฉัน

เรื่องสถานที่กับเรื่องเซ็กซ์ มีความสำคัญไหม ต้องเปลี่ยนบรรยากาศ เตียง หน้าต่าง ระเบียง ประตูบ้างไหม หรือว่าที่เดิมได้ ติช่า เผยว่า เป็นคนเปิดใจมากๆ ชอบหลายๆ ที่ แต่ว่าทำที่ไทยยาก แต่ในสวีเดนทำได้หลายที่กว่านี้ ทำไม่ค่อยได้ที่ไทย ถามว่าชอบเปลี่ยนบรรยากาศมั้ย ชอบมาก ทำมาเกือบทุกที่แล้ว ตื่นเต้นกว่าร้อยเปอร์เซ็นต์ทำในที่สาธารณะตื่นเต้นมาก แต่ไม่ค่อยถูกกฎหมายเท่าไหร่ แต่ทำในบริเวณบ้านมาทั่วบ้านแล้ว ชอบมาก ชอบทุกอย่างเลย

ที่มา: AMARINTV : อมรินทร์ทีวี

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *