เอาอีกแล้ว! นึกว่าใครที่ไหน พ่ออดีต ส.ส.คนดัง ขับเก๋งเฉี่ยวชน รถหรูชาวบ้าน

เมื่อวันที่ 17 พ.ค. 2566 เวลา 17.50 น. ที่ผ่านมา มีรายงานว่า เกิดเหตุรถเก๋งเฉี่ยวชนกัน เหตุเกิดที่บริเวณถนนศรีสุริยวงศ์ เขตเทศบาลเมืองราชบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบรถเก๋ง ยี่ห้อ นิสสัน สีขาว หมายเลขทะเบียน กง-8906 ปัตตานี ด้านหน้ารถข้างขวามีร่องรอยถูกเฉี่ยว

นอกจากนี้ยังมีรถคู่กรณี เป็นรถยี่ห้อเบนซ์ สีเทา หมายเลขทะเบียน กจ-9 ราชบุรี สภาพรถด้านหลังข้างซ้ายมีร่องรอยถูกเฉี่ยวชนจนบุบ จากการตรวจสอบพบว่าผู้ขับขี่รถยนต์เก๋ง สีขาว คือ นายทวี ไกรคุปต์ อดีตรัฐมนตรีหลายกระทรวง และเป็นพ่อของนางสาวปารีณา ไกรคุปต์ อดีต ส.ส.ราชบุรี โดยนายทวีแจ้งว่ากำลังจะนำรถมาทำแอร์ที่ร้านแอร์ใกล้กับจุดเกิดเหตุ แต่ไม่ทราบว่าไปเฉี่ยวชนกับรถเบนซ์ตอนไหน

คู่กรณีของนายทวี บอกว่าถนนสายนี้มี 3 เลน ซึ่งตนมาเลนกลางและเห็นรถยนต์เก๋งคันขาวกลับรถตรงจุดกลับรถและชิดซ้ายไปแล้ว แต่พอตนขับเลยมา จู่ๆรถเก๋งคันนั้นก็ขับหักขวาขึ้นมาจนหน้ารถเก๋งนั้นไปเฉี่ยวชนที่ด้านซ้ายท้ายรถของตนเองอย่างจังจนบุบเข้าไป และตอนแรกก็ไม่ทราบว่าเป็นใครเพราะคนขับไม่ได้ลงจากรถ จนมาทราบภายหลังว่าเป็นท่านทวี

เบื้องต้นได้รับการเปิดเผยจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ได้เชิญตัวนายทวี มาพูดคุยตกลงกับทางประกันรถของคู่กรณีที่ สภ.เมืองราชบุรี เรื่องของการชดใช้ค่าเสียหาย

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *