แสนประทับใจ พ่อขับวินฯ สานฝันให้ลูกชาย เผยอนาคตไกล ลีซอ ยังมาคอมเมนต์

วันที่ 6 พ.ค. 2566 ในโลกโซเชียลได้มีการพูดถึงและแชร์โพสต์ของสมาชิกเฟฐบุ๊ก Oadari Parntiang หลังโพสต์ภาพของ 2 พ่อลูก ที่ผู้เป็นพ่อสวมเสื้อวิน พาลูกชายที่อยู่ในชุดกีฬามาเลือกซื้อรองเท้าสตั๊ด โดยระบุข้อความว่า… best moment ever. พร้อมกับอิโมจิรูปลูกฟุตบอลและหัวใจ

ซึ่งในภาพนั้น ผู้เป็นพ่อซื้อมีอาชีพขับวินจยย.อยู่ที่ย่านคลองเตย พาลูกชายหัวแก้วหัวแหวนมาเลือกซื้อรองเท้าสตั๊ดในร้านแห่งหนึ่ง ซึ่งอาจจะเป็นภาพที่ดูแล้วธรรมดา แต่ทว่าเบื้องหลังน่าชื่นชมอย่างยิ่ง โดยมีชาวเน็ตมาให้ข้อมูลว่า น้องชื่อต้นน้ำ ผู้เป็นพ่อนั้นเปิดร้านขายโจ๊กอยู่กับภรรยาที่ชุมชน 70 ไร่ คลองเตย และขับวินจยย.ไปด้วย

ส่วนตอนเย็นก็พาลูกชายไปซ้อมฟุตบอลที่สนามท่าเรือกับ ประภาส ฉ่ำรัศมี อดีตดาวเตะทีมชาติไทย ยุค 90 และตอนนี้ได้รับการคัดตัวใมห้ติดทีมอัสสัมชัญธนบุรีเรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้ยังมีเยาวชนที่เคยเล่นฟุตบอลด้วยกันบอกว่า เคยเล่นทีมเดียวกัน

ตอนคัดที่อัสสัมชัญธนบุรีในรอบสุดท้าย และเป็นกองกลางที่ดีที่สุดในรุ่น รวมทั้งหลายคนที่เคยสัมผัสกับน้องต้นน้ำบอกว่า น้องเล่นฟุตบอลเก่งมาก และน่าจะมีอนาคตไกล

และยังชื่นชมผู้เป็นพ่อที่พยายามสานฝันให้ลูกชาย รวมทั้งยังอยากซื้อรองเท้าสตั๊ดให้น้องต้นน้ำด้วย แต่ว่าญาติได้ซื้อให้ใช้เรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้ อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทยอย่าง ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย ยังได้เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจอีกด้วย

ที่มา: Oadari Parntiang

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *