ญาติโกโก้โต้ ไอซ์ ปรีชญา ให้สัมภาษณ์ ไม่เป็นความจริง งงทำไปเพื่ออะไร

เมื่อวันที่ 6 พ.ค. 2566 คุณจิ๊ก พี่สาวของโกโก้ เกียรติศักดิ์ เหลืองรุ่งโรจน์ อดีตผู้จัดการส่วนตัวของไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ดาราสาว เปิดใจหลังจากครอบครัวไม่สบายใจเมื่อได้เห็นบทสัมภาษณ์ของไอซ์ ปรีชญา ที่คลาดเคลื่อนจากความเป็นจริง คุณจิ๊ก กล่าวว่า หลังจากที่ไอซ์ ปรีชญา ได้ไปออกรายการหนึ่ง

แล้วได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวการเสียชีวิตของน้องสาว แล้วมีข้อเท็จจริงบางอย่างคลาดเคลื่อน ทำให้ครอบครัวเกิดความไม่สบายใจเป็นอย่างมาก โดยเรื่องแรกคือเรื่องให้สัมภาษณ์ว่า คุณไอซ์ ได้ไปตามหาที่โรงพยาบาล หรือไปเยี่ยมที่โรงพยาบาลนั้น ไม่เป็นความจริง และที่บอกว่าไปเจอน้องสาวเสียชีวิต แล้วไม่มีใครนั้นไม่เป็นความจริง

เพราะครอบครัวอยู่กับน้องสาวตลอด ญาติเป็นคนแจ้งรายละเอียดให้กับตำรวจและแจ้งโรงพยาบาลทั้งหมด ส่วนไอซ์ นั้นมาเป็นเจ้าภาพ 1 คืน และมาร่วมงานศพในวันเผาเท่านั้น รายละเอียดเรื่องการจัดงานศพ ญาติเป็นคนจัดการทั้งหมด ไม่ใช่แบบที่ดาราสาวให้สัมภาษณ์ว่าเป็นคนจัดการเอง

แล้วหลังจากที่น้องสาวเสียทางด้านของไอซ์ ก็ไม่ได้ติดต่อหรือโทรมาพูดคุยอะไรกันอีกเลย ทั้งนี้ไม่รู้ว่าเจตนาที่ให้สัมภาษณ์คืออะไร แต่สิ่งที่ให้ข้อมูลกับทางสื่อมันมีความคลาดเคลื่อนแล้วทำให้กระทบกับความรู้สึกของครอบครัว เพราะเรื่องราวผ่านไปกว่า 3 ปีแล้ว เราทุกคนพยายามจะก้าวข้ามผ่านช่วงเวลาเลวร้าย แต่เมื่อมีข่าวนี้มาอีกก็ทำให้กระทบต่อสภาพจิตใจของครอบครัวเป็นอย่างมาก

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *