พ่อเมาไม่พอใจ เรียกลูกซ้อมบอลกลางดึก ลงมือทำร้ายร่างกาย แม่ถ่ายคลิปร้อง ตร.รุดช่วย

จากกรณีมีการปรากฏคลิปวิดีโอพ่อทำร้ายลูกวัย 10 ขวบกลางดึก โดยใช้วิธีเตะ ตบ ตี มีแม่เป็นผู้ถ่ายคลิปวิดีโอไว้ และแม่มีการพูดประชดเดี๋ยวจะถ่ายให้คนได้ดูกัน ซึ่งคลิปภาพดังกล่าว ถูกเผยแพร่ออกมาบนสื่อโซเชียลมีเดีย เมื่อ กัน จอมพลัง ได้เห็นภาพคลิปวิดีโอดังกล่าว จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองนครปฐม เดินทางลงพื้นที่ช่วยเหลือเด็กชายรายดังกล่าว

ล่าสุดวันที่ 6 พ.ค. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 5 พ.ค. 2566 ที่ผ่านา พ.ต.อ.ภูภณ ทัพเจริญ ผกก.สภ.เมืองนครปฐม ได้รับแจ้งจาก กัน จอมพลัง ทนายโรส พร้อมด้วยทีมงานเดินทางมายังสภ.เมืองนครปฐม เพื่อปรึกษาหารือเกี่ยวกับกรณี ด.ช.เอ (นามสมมติ) ที่ถูกพ่อทำร้ายร่างกายอย่างรุนแรง

จากนั้นได้เดินทางไปตรวจสอบที่บ้านหลังดังกล่าว อยู่ใน ต.ตาก้อง อ.เมืองนครปฐม โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองนครปฐม ตำรวจสายตรวจ มุ่งหน้าไป ปรากฏว่าไม่พบตัวพ่อของด.ช.เอที่ถูกทำร้าย เหลือเพียงแม่เท่านั้น ทั้งนี้ ได้เชิญตัวทางแม่และด.ช.เอ มายัง สภ.เมืองนครปฐม เพื่อประสานโรงพยาบาลนครปฐม นำตัว ด.ช.เอไปตรวจร่างกาย

เนื่องจากในวันที่เกิดเหตุนั้นเป็นช่วงเวลา 01.30 น.ของวันที่ 4 พ.ค. 2566 ที่ผ่านมา จึงยังมีร่องรอยการฟกช้ำ อยู่ที่บริเวณหน้าท้อง โดยศีรษะ สะโพก และก้นยังมีความรู้สึกเจ็บปวดอยู่ จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า ในช่วงที่เกิดเหตุนั้น พ่อของด.ช.เออยู่ในอาการมึนเมาสุราอย่างหนัก ในขณะที่ลูกหลับได้ไปปลุกลูกชายขึ้นมาซ้อมฟุตบอล

โดยมีชามมาตั้งวางไว้เหมือนสนามซ้อมจริง หากด.ช.เอไม่สามารถเลี้ยงครองฟุตบอลหลบชามได้ก็จะถูกทุบตีอย่างรุนแรง เนื่องจากพ่อมีความคาดหวังกับลูกไว้มาก เพราะลูกเป็นนักฟุตบอลที่เก่ง มีฝีมือ ซึ่งจะเห็นได้จากภาพคลิปว่า เด็กถูกเตะอย่างรุนแรง โดยมีแม่ตั้งกล้องแอบถ่ายไว้และไลฟ์สด โดยที่พ่อไม่รู้

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม ได้ทำการประสานบ้านพักเด็กและเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ มาพูดคุยเบื้องต้น ให้ลองพูดคุยกันในครอบครัว เนื่องจากคลิปนี้มีลักษณะที่รุนแรงมาก และเด็กชายวัย 10 ขวบ ไม่ควรที่จะต้องมาถูกกระทำในลักษณะแบบนี้ และได้มีการว่ากล่าวตักเตือน หากมีการทำร้ายร่างกายขึ้นมาอีกจะถูกจับกุมดำเนินคดี

จนกระทั่งช่วงเวลา 22.00 น. พ่อของด.ช.เอได้เดินทางมาที่โรงพัก เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสารเสพติดในร่างกาย ซึ่งไม่พบสารเสพติด และ ผกก.สภ.เมืองนครปฐม ได้คุยกับพ่อ พ่อก็ยอมรับผิด กัน จอมพลัง ได้บอกว่าตอนนี้หน้าน้องและแม่น้องคือหน้าของตน ถ้าทำน้องเหมือนทำตน และขอให้น้องไปขอโทษลูก ทางพ่อได้ขอโทษแม่และเด็ก และรับปากกับทุกคนว่าจะไม่ทำอีก

ทาง ผกก.สภ.เมืองนครปฐม ได้แจ้งข้อกล่าวหาทั้งหมด 3 ข้อกล่าวหา 1.ทำร้ายร่างกาย 2.พ.ร.บ.ความรุนแรงในครอบครัว และ 3.พ.ร.บ.เด็ก และต้องมารายงานตัวที่ สภ.เมืองนครปฐม ทุกวันพระ เวลา 21.00 น. โดยมีเงื่อนไขว่า จะไม่ดื่มเหล้า ไม่ทำร้าย ข่มขู่ติดตามคุกคามลูกและภรรยา หากผิดข้อใดก็จะถูกยกเลิกการประกันตัวทันที โดยเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและสายตรวจจะไปตรวจที่บ้าน หากพบความผิดปกติเด็กจะเข้าสู่บ้านพักเด็กทันที

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *