แฟนหนุ่มอึ้ง โดนแฟนสาวหลอก เจอกันบอก 28 แต่ในบัตร ปชช. 35 หน้าเด็กโกงอายุมาก

กลายเป็นไวรัลที่มาแรงอย่งมาก เมื่อผู้ใช้ติ๊กต็อก ที่มีชื่อว่า @kongandella หรือ คุณก้อง ได้แบ่งปันโมเมนต์น่ารักปนฮา เมื่อเขาเพิ่งรู้ตัวว่าโดน คุณเอลล่า แฟนสาวหลอก นึกว่ามีอายุเท่ากันมาโดยตลอด แต่ความจริงนั้น เธออายุมากกว่าเขาถึง 7 ปี!

จากวิดีโอ คุณก้องถือบัตรประชาชนของคุณเอลล่าไว้ และเอ่ยถามว่า อายุ 35 ปีแล้วเหรอ ซึ่งเธอก็พยักหน้ายอมรับตรง ๆ ว่าอายุ 35 ปีแล้ว ทำเอาเขาถึงกับชะงัก เพราะเขาคิดว่าเธออายุเท่ากันมาโดยตลอด

โดยในบัตรประชาชนระบุว่า คุณเอลล่าเกิดวันที่ 17 พฤศจิกายน 2530 (อายุ 35 ย่าง 36) ทำเอาคุณก้องถึงกับไปไม่เป็น ส่วนเธอก็ได้แต่หัวเราะลั่นกับรีแอกชั่นของเขา

หลังจากวิดีโอถูกเผยแพร่ มียอดผู้เช้าชมแล้วกว่า 7.3 ล้านครั้ง นอกจากชาวเน็ตจะอึ้งในความสวย ความหน้าเด็กของคุณเอลล่าแล้ว ยังถามหาเคล็ดลับความงามอีกด้วย แต่ทั้งนี้ก็มีบางส่วนสงสัยว่า คุณก้องเพิ่งรู้อายุของแฟนสาวจริงๆ หรือ?

ต่อมาคุณก้องโพสต์วิดีโอตอบข้อสงสัยจากชาวเน็ต โดยยืนยันว่า เพิ่งรู้ว่าคุณเอลล่าอายุ 35 ปีจริง ๆ เพราะพวกเขาเพิ่งคบกันได้สองเดือน และวันที่เจอกันวันแรก เขาได้แนะนำตัวว่า อายุ 28 ปี เธอจึงตอบกลับมาว่า อายุ 28-29 ปีเหมือนกัน จนเพิ่งรู้ความจริงเมื่อเร็ว ๆ นี้ ซึ่งต่อให้เธออายุมากกว่ามันก็ไม่ใช่อุปสรรคของความรัก

ส่วนเรื่องเคล็ดลับการดูแลตัวเอง คุณเอลล่าเปิดเผยว่า เธอใช้เบบี้ออยทาหน้าเป็นประจำ อีกทั้งตลอดเวลาที่ผ่านมาคุณพ่อค่อนข้างเข้มงวด จึงไม่ได้ใช้ชีวิตแบบโลดโผนมากนั้น ไม่เที่ยว หรือดื่มแอลกอฮอล์ ซึ่งตรงนี้อาจมีผลด้วย

ชมคลิป…

https://www.tiktok.com/@kongandella/video/7225219828489948421

ที่มา: @kongandella

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *