ยามมรสุมชีวิต ที่มาความรัก ตุ้ย-พิ้งกี้ คนบันเทิงร่วมยินดี มดดำตกใจเพิ่งรู้ว่ามีเรื่องนี้

จากกรณีที่กำลังเป็นกระแสฮือฮาเพจดังออกมาเปิดประเด็น นางเอกตาคมยุค 90 กับ พระเอกมาดเข้มยุค Y2K ซุ่มคบกัน อยู่บ้านเดียวกันแล้ว เล่นหนังด้วยกันแล้วเกิดปิ๊ง โดยชาวเน็ตต่างโยงไปที่ พิ้งกี้ สาวิกา และ ตุ้ย ธีรภัทร์ พร้อมใจกันเชียร์สนั่นหากทั้งคู่รักกันจริงเป็นสิ่งที่สวยงามนั้น เพราะก็โสดทั้งคู่แถมสวยหล่อเหมาะสมกันมาก

ขณะที่ได้มีทางพิธีกรรายการหนึ่ง ได้ออกมาเล่าที่มาความรัก ตุ้ย และ พิ้งกี้ เคยเล่นศรีอโยธยาฯ ด้วยกัน แต่เรื่องนี้ยังไม่ใช่ เพราะ พี่ตุ้ย ยังมีเมียอยู่ แต่มีเรื่อง THE MAID (เดอะ เมด) ที่มาเล่นด้วยกันอีกเรื่อง เป็นผัวเมียกัน เริ่มมีไปสังสรรค์ปาร์ตี้เพราะเล่นหนังด้วยกัน จนมีการสานสัมพันธ์ สปาร์กกันขึ้นมา

ช่วง พิ้งกี้ มีปัญหา พี่ตุ้ย ก็อยู่เคียงข้าง ตอนมรสุม ช่วยเรื่องเงินประกัน พิ้งกี้ เป็นคู่นี้มีแต่คนเชียร์ ถ้าเป็นคู่นี้เขาน่าจะชอบกันตั้งแต่ เดอะเมด ที่เขาเล่นเป็นผัวเมียกัน แล้วทั้งคู่ก็โสด พี่ตุ้ยเขาเห็นพิ้งกี้ ตอนนี้มีปัญหา ไม่มีครอบครัว เรื่องบ้านก็โน่นนี่นั่น ไม่แปลกที่จะให้พิ้งกี้มาอยู่ด้วย ซัพพอร์ตกัน ถ้าเรื่องนี้เป็นเรื่องจริง แต่เรื่องนี้เฉลยมาแล้ว รอเขามาพูดเองว่าเป็นความจริงแค่ไหน

ด้าน ดีเจเชาเชา ก็พูดในรายการ ข่าวใส่ไข่ ตอนหนึ่งว่า ตอนซีรีส์เดอะเมด พี่ตุ้ยโสดแล้ว เขารู้สึกว่าผู้ชายคนนี้ใช่สำหรับน้อง พิ้งกี้ มีคดีความ พี่ตุ้ยคอยช่วยเหลือด้วย เขาก็เลยรู้สึกเป็นความรู้สึกดีต่อกันตั้งแต่แรกแล้ว เขาบอกใบ้เพลงว่า ใจบอกว่าใช่เธอ

ทุกคนก็ร่วมยินดีรู้สึกเป็นความรักจากหัวใจล้วนๆ พร้อมร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่แล้ว ด้าน มดดำ คชาภา ถึงกับตกใจบอกว่า พี่ตุ้ยเดี๋ยวคืนนี้ฉันโทรไปหาเธอ เล่าให้ฟังหน่อย ฉันอยากรู้ ไม่ได้คุยกับพี่ตุ้ยมานานแล้ว ปกติฉันจะโทรหาพี่ตุ้ยนะ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *