วิจารณ์สนั่น หนุ่มโกรธแม่ค้า ซื้อขนมครก ไม่ให้น้ำตาล เพื่อนงงมึงคนที่ไหนเนี่ย

กลายเป็นประเด็นให้ชาวเน็ตเลือกทีมกันอีกครั้ง หลังจากเมื่อวันที่ 16 เมษายน 2566 ผู้ใช้งานบัญชี TikTok ที่มีชื่อว่า @apai00797 โพสต์คลิประบาดความอัดอั้น บอกว่าโกรธสุดๆ ซื้อขนมครก 20 บาท แม่ค้าไม่แถมน้ำตาล พร้อมถามว่า…

แล้วกูจะกินยังไง? สุดท้ายจึงต้องลงทุนซื้อราดหน้าอีกชาม เพื่อเอาน้ำตาลที่แถมมานั้นใส่ขนมครกกิน ซึ่งการระบายความไม่พอใจของชายหนุ่มรายดังกล่าว อยู่ในสานตาของเพื่อนร่วมโต๊ะทั้งหมดแต่ละคนล้วนมีสีหน้างงงวย พร้อมอธิบายว่า…

ปกติขนมครกก็ไม่ได้ใส้น้ำตาลอยู่แล้ว ที่ใส่นั่นคือขนมถังแตกต่างหาก จนเกิดเป็นข้อถกเถียงกันเล็กๆ น้อยๆ กระทั่งชายหนุ่มต้องโชว์กินขนมครกจิ้มน้ำตาลให้เพื่อนดูชัดๆ พร้อมทำหน้าสุดฟินบอก นี่แหละขนมครกที่กูต้องการ

ในขณะที่เพื่อนลองแล้วบอกว่า กินขนมครกเปล่าๆ เถอะกูขอร้อง หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกมาในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างพากันคอมเมนต์เลือกทีมและแสดงความคิดเห็นกันอย่างสนุกสนาน เช่น…

ทีมขนมครกไม่มีน้ำตาล, ทีมขนมครกจุ้มน้ำตาล, ใส่น้ำตาลครับจากสุราษฎร์, เพิ่งนึกขึ้นได้ว่าสมัยก่อนตอนเด็กๆขนมครกใส่น้ำตาลจริงๆ เดี่ยวนี้ไม่เห็นแล้ว, ภาคใต้ใส่น้ำตาล, ต้องใส่น้ำตาลเท่านั้น เดอะเบส, คนใต้ขาดไม่ได้ไม่หรอย555

ชมคลิป…

@apai00797

กูโกรธมาก💢🔥 #สปายอะปาย #apai #เอาขึ้นหน้าฟีดที #คนใต้ #ขนมครก #ขนมครกจิ้มน้ําตาล

♬ เสียงต้นฉบับ – สปาย อะ ปาย ย’ – สปาย อะ ปาย ย’

ที่มา: @apai00797

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *