อบอุ่นหัวใจ เผยรอยยิ้มแห่งความสุข คุณยายวัย 99 ปี ไหว้ขอพรพี่สาววัย 105 ปี

เมื่อวันที่ 16 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา ได้มีควันหลงสงกรานต์อันเป็นประเพณีดีงามของไทยทั้งเล่นน้ำ ประแป้ง รวมถึงหลาย ๆ คนเดินทางกลับบ้านไปหาพ่อแม่ และครอบครัวเพื่อไหว้ขอพร รดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ โดยผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่งออกมาโพสต์คลิปอบอุ่นหัวใจ คุณยายมาหาพี่สาวอายุ 105 ปี

โดยผู้ใช้ที่ชื่อว่า @janpen7799 ระบุว่า… ความรักของสองพี่น้อง น้องสาวอายุ 99 ปี มาเยี่ยมพี่สาวอายุ 105 ปี เจอกันจำกันได้ ความสัมพันธ์ความสุข รอยยิ้ม ทุก ๆ ปี น้องสาวจะมาหาพี่สาว มาไหว้ มาขอพร ความสุขของยายๆ แถมยังระบุว่า… เป็นภาพที่เราเห็นแต่เด็กน้อย

เมื่อก่อนพี่ๆ น้องๆ จะมารวมตัวกันที่บ้านพี่คนโต แต่ตอนนี้ค่อยๆ จากกันไปไกลแสนไกล ท่านที่ยังอยู่จะมาเจอกันทุกๆ ปี พร้อมแสดงภาพที่คุณทวดเดินไปหาพี่สาวที่กำลังนั่งรอแบบยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ ดีใจที่ได้เจอน้องสาว นับตั้งแต่คลิปดังกล่าวถูกแชร์ก็เป็นกระแสไวรัลที่มีชาวติ๊กต็อกเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างล้นหลาม

โดยทุกคนมีความประทับใจ ซึ้งใจ และอบอุ่นหัวใจอย่างล้นเหลือ พร้อมทั้งขอให้คุณยายทั้งสองคนมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง ขอให้คุณยายอายุยืนยาวอยู่กับลูกกับหลานนานๆ นะคะ

อายุมั่นขวัญยืน แข็งแรงๆ ค่ะคุณยาย เห็นแล้วยิ้มตามตั้งแต่เดิน มาหาพี่สาว, เห็นแล้วยิ้มทั้งน้ำตาอ่ะดีใจไปกับคุณยายทั้งสอง ขอให้สุขภาพแข็งแรงนะคะ, น่ารักมากยกมือไหว้กันตลอด, ขอให้ยายอยู่เป็นร่มโพธ์ร่มไทรให้ลูกหลานไปนานจ้า

@janpen3695

สองพี่น้องเเท้ๆ

♬ เสียงต้นฉบับ – Janpen7799 – จันทร์ฉาย

ที่มา: janpen7799

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *