สุดเซ้ง อีกี้ทำเรื่อง ปีนเต้นยั่วหน้ารถ ทำฝากระโปรงคาร์บอนสุดรักแตก

เมื่อวันที่ 16 เม.ย. 2566 มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปเหตุการณ์ในวันสงกรานต์ ขณะเจอสาวนุ่งสั้นโชว์เนินอกปีนขึ้นมาเต้นยั่ว บนฝากระโปรงรถจนแตก ไล่ก็ไม่ไป เจอแบบนี้ทำเอาหมดสนุก ซึ่งคนคันนี้เป็นรถคันแรกในชีวิตที่รักมาก นายณัฐวุฒิ พรสุวรรณ อายุ 23 ปี เจ้าของรถ เปิดเผยว่า…

เหตุการณ์ในคลิป เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 เมษายน 66 ที่ผ่านมา ขณะที่ตนพาแฟนและน้องชายนั่งรถกระบะไปเล่นน้ำสงกรานต์ในอ.เมือง จ.อุบลราชธานี ในระหว่างขับรถไปตามถนน ก็มีคนสาดน้ำใส่รถตามปกติ แต่แล้วก็มีผู้หญิงคนหนึ่งเดินมาเต้นข้างรถ จะยื่นน้ำให้ดื่มแต่ตนปฏิเสธไป และบอกว่า…

เมียผมมาด้วย นั่งอยู่ข้างหลัง หลังจากนั้นผู้หญิงก็ปีนขึ้นไปยืนเต้นบนฝากระโปรงรถ ตนก็พยายามโบกมือและบีบแตรไล่ให้ลง แต่ผู้หญิงก็ไม่ยอมลง จนมีช่วงหนึ่งลื่นกระแทกฝากระโปรงรถ แล้วก็ยังปีนขึ้นไปยืนหันหลังเต้นให้ดูอีก

คิดว่าควรจะมีความเกรงใจกันบ้าง ทั้งที่บอกไปแล้วว่าเมียมาด้วย นายณัฐวุฒิ กล่าวต่อว่า… ตนเข้าใจว่าวันสงกรานต์ทุกคนสนุกได้ แต่ไม่ควรทำให้คนอื่นเดือดร้อน ทำแบบนี้มันเกินไป จะเต้นข้างรถหรือขึ้นไปเต้นท้ายรถกระบะ จะไม่ว่าอะไรเลย มองว่าเป็นพฤติกรรมไม่เหมาะสม ไม่ให้เกียรติซึ่งกันและกัน

ถ้าคนจะสวย ไม่ต้องขึ้นไปเต้นบนฝากระโปรงรถ ยังไงผู้ชายก็มอง พอกลับมาถึงบ้าน ก็พบว่าฝากระโปรงรถด้านหน้าที่เป็นคาร์บอนไฟเบอร์มีรอยแตก ตนก็พลาดเองที่ไม่ตรวจดูให้ดีก่อนขับกลับบ้าน ซึ่งเป็นรถคันแรกในชีวิตด้วย ซื้อมาตอนอายุ 20 ปี ถ้าเป็นคนอื่นโดนแบบนี้ อาจจะมีเรื่องกันก็ได้

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *