ของขึ้น แน็ก ชาลี เดือดร่ายยาว ถูกใครโกงเงิน! มีคำใบ้บอก ผัวหลอก เมียพิมพ์เก่ง

นานๆ จะเห็นของขึ้นกับเขาสักทีหนึ่ง สำหรับหนุ่มติสท์อารมณ์ดี แน็ก ชาลี ไตรรัตน์ ที่ถึงแม้เจ้าตัวโพสต์ร่ายยาวออกมาแบบติดตลก แต่จับใจความได้ว่าถูก ผัวเมียคู่หนึ่งโกงเงินไป ยังไม่คืน แถมผิดนัดมาหลายครั้งหลายครา งานนี้ทำเอา แน็ก ถึงกับต้องออกมาระบายผ่านโลกโซเชียล

โดยเนื้อหาใจความของแน็ก มีอยู่ว่า… ใครโกงอะไรผมนะ หลอกตังค์ผม ทำผมเสียเวลา ตั้งแต่พรุ่งนี้จะไม่เป็นคนใจดีละ ยิ่งพวก โกงแล้ว ยังไม่รู้สึกตัว ยังกล้ามาพูดบอก จะใช้ พ.ร.บ.คอมฯ กับผม หึ้ยย เดี๋ยวรู้กัน ผมไม่ได้โง่ขนาดนั้นนะ ยิ่งคู่ผัวเมีย ผัวโกง เมียช่วยส่งเสริมนิ โมโหจริงๆ สุดๆ

ดีแค่ไหนแล้ว ที่ไม่เคยลงรูปคนโกงหรืออะไร เพราะเห็นว่ามีแต่รูปลงกับลูกกับเมีย เราก็ไม่อยากให้มีผลกระทบ กับเด็กหรือคนใกล้ตัวที่ไม่รู้เรื่อง แต่ตอนนี้ดันเจอคู่ผัวหลอก เมียพิมพ์เก่ง คนแรกเลย เทพ เอ็งโกหกข้า หลอกข้า หลายเรื่องผลัดวันมา 3-4 เดือนแล้ว เอ็งนี่มันตอแหลจริงๆ

ถ้าพรุ่งนี้เอ็งยังผิดคำพูดกับข้าอีก ข้าจะไม่ไว้หน้าเอ็งแล้วนะเทพ 5555555555555 เมียเอ็งด้วย ทำพูดบอก ให้ข้า เตรียมหาทนาย กับจะใช้ พ.ร.บ.คอมฯ กับข้า น่ากลัวจุมเบย คู่เอ็งช่างเหมาะสมกันจริงๆ 555555555 นี่เห็นคนลงรูปยุคเก่าๆ เลยหารูปผมเองตอนยุค Hi5 แต่ละรูป หุ่นดีขาสวย ตั้งแต่เด็กๆ เลยอ่ะผม 5555 ยิ่งโตยิ่งสวย ผมพิมพ์แล้วดูโหดขึ้นไหม เป็นการพิมพ์โหดๆ ครั้งแรกเลยนะ

งานนี้แฟนคลับ เข้ามาคอมเมนต์กันรัวๆ ว่า… แสดงว่าแน็กสุดจะทนแล้ว เพิ่งเคยเจอแน็กเป็นแบบนี้เลย ใครโกงเค้าไปเอามาคืนเค้าเถอะ ใจดีสุดแล้วในวงการนี้ ถ้าแน็กคิดจะฟ้องยังไงก็ชนะ, น้องแน็กน่าจะโกรธจริงแล้วล่ะ เท่าที่ผ่านมาน้องเมตตาคนอื่นมากจนเริ่มทำให้ตัวเองลำบาก เอาใจช่วยน้องให้ได้เงินคืนครบนะครับ เงินทองมันหายาก เผื่อได้มาช่วยค่าอาหารหมาแมวบ้าง

บุญบาป ใครช่างกล้าโกง แน็ก ชาลี, สนับสนุนให้ฟ้องค่ะ อย่าใจอ่อนยอมความด้วย ให้มีคดีติดตัวไป อย่างน้อยก็ช่วยลดโอกาสที่เค้าจะไปทำแบบนี้กับคนอื่นๆอีกในอนาคต แต่เลือกทนายดีๆนะ อย่าไปหาทนายตั้มล่ะ, คนที่ทำให้ชาลีโกรธได้ขนาดนี้คงสุดจะทนแล้ว เทพเอ๋ยรีบคืนเขาเถอะถ้าโดนขุดมีหวังไม่ได้เกิด เป็นต้น

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *