วิจารณ์กันสนั่น สาววีนแตก เกินไปไหม นั่งวิน RCA-ข้าวสาร โดนคิดหัวละ 500

เรียกได้ว่าเข้าสู่เทศกาลสงกรานต์ งานใหญ่ประจำปีที่คนทั้งประเทศรอคอย เพราะจะได้เล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน เรียกว่าเป็นเทศกาลที่คึกคักไปด้วยนักท่องเที่ยวทั้งใน และนอกประเทศ ที่ได้หลั่งไหลกันเข้ามาในประเทศไทยไม่ขาดสาย โดยเฉพาะที่กรุงเทพมหานคร

อย่างที่ทราบกันดีว่า เมื่อปริมาณนักท่องเที่ยวผู้ใช้บริการเยอะ ก็มักจะเจอเหตุการณ์ที่โดนเอาเปรียบจากผู้ให้บริการเป็นประจำ ดังเช่นกรณีตัวอย่างของสาวคนหนึ่งที่อัดคลิปวิดีโอระบายความไม่พอใจกับวินมอเตอร์ไซค์คนหนึ่ง โดยเธอได้บ่นเรื่องค่าโดยสารว่า … ถ้าคนละ 200-300 ยังจ่ายได้ นี่คนละ 500 พี่ว่ามันเกินไป

เรื่องราวก็คือ เธอเรียกวินมอเตอร์ไซค์จาก RCA มาข้าวสาร โดนคิดค่าบริการ 1,000 บาท เพราะนั่งมากับเพื่อน 2 คน จากตอนแรกที่วินแจ้งว่าแค่ 180 บาท ทำเอาชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น

ตัวอย่างความคิดเห็นชาวเน็ต… เทศกาลแห่งการฉวยโอกาส, ถ่ายทะเบียนแล้วแจ้งขนส่งเลยครับ, ก่อนขึ้นรถ ตกลงราคากันก่อนครับ จะได้ไม่เป็นแบบนี้, กะรอบเดียว เข้าบ้านนอนเลยละมั้งครับ

จากนั้นสาวเจ้าของคลิปวิดีโอก็ชี้แจงเพิ่มว่า วินคู่กรณีได้นำเงินมาคืนหลังจากที่เธอเข้างานไปแล้ว และเธอไมไ่ด้มีเจตนาให้วินคนอื่นเสียหาย เพราะวินดี ๆ ก็มีเยอะ และเธอเองก็เป็นที่ถามราคาก่อนทุกรอบอยู่แล้ว นี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่โดนเอาเปรียบแบบนี้

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *