เผยเรื่องบนเตียง อาร์ต พศุตม์ ผ่านผู้หญิงมานับ 100 เผยศัพท์แบดบอย ศิษย์พี่ศิษย์น้อง

เรียกได้ว่าสาวๆ กรี๊ดกันเลยก็ว่าได้ เปิดใจพระเอกหนุ่มเรื่องเซ็กต์ สำหรับ อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม ได้ออกมาเล่าประสบการณ์บนเตียง ที่ต้องบอกว่าเป็นหนุ่มแบดบอยอีกคนที่ยอมรับแบบแมนๆ เลยว่าผ่านผู้หญิงมาเป็น 100 เจอทั้งผู้หญิงสวย ผู้หญิงซาดิส ในรายการยูทูบช่อง 𝗜 𝗞𝗔𝗡 𝗧𝗘𝗔𝗖𝗛𝗔 EP.63

งานนี้ ติช่า ขอถามใจผู้ชายแบบตรงๆ เลยว่าเซ็กซ์ครั้งที่แปลกของพี่อาร์ตเป็นยังไง โดยหนุ่มอาร์ต ตอบไปว่า มันมีอยู่ครั้งหนึ่งไปเที่ยว มีผู้หญิงคนหนึ่งอารมณ์เหมือนอยากได้เรา เพื่อนก็บอกว่าขอได้มั้ย เราก็เลยบอกเดี๋ยวชวนให้ เขาก็โอเค

แต่เราก่อน (ถ้าเกิดไม่ได้ก่อนจะโอเคมั้ย) โอเค เขาเรียกศิษย์พี่ศิษย์น้อง คือถ้าคุณได้ก่อนคุณคือศิษย์พี่ ได้ทีหลังเป็นศิษย์น้อง อันนี้เป็นภาษาแบดบอยคุยกัน เพื่อนก็มีลากไป แต่ก็ไม่ได้ เพื่อนก็เลยเรียกให้เราไปแทน มันเป็นการสมยอมของทั้ง 2 ฝ่าย

หากเล่าถึงประสบการณ์วันไนน์สแตนด์ หนุ่มอาร์ตได้แชร์บทเรียนของเพื่อนไว้ว่า ผมเคยมีเพื่อนคนหนึ่งไปวันไนน์สแตนด์ แล้วก็ไปมีเซ็กซ์กันใช้ถุงยางของผู้หญิง แล้วถุงยางมันโดนเจาะจากผู้หญิง แล้วผู้หญิงเป็น HIV ตื่นมาก็เหมือนเขียนที่กระจกไว้ ยินดีต้อนรับสู่โรคของเรา เพื่อนก็ติด

คืออย่างที่บอกว่าตอนเด็กเป็นคนเกเร มันก็จะมีรอยอยู่ที่ตัว แล้วแม่ก็ไปทำประกัน เขาก็จะมีการเจาะเลือด พอตรวจเสร็จปุ๊บก็จะมีพยาบาลเดินมาบอกได้ไปปรึกษาคุณหมอหรือยังว่าจะใช้ชีวิตยังไง เราก็แบบบ…เราติดแล้วเหรอ แคชเชียร์ก็บอกได้ไปหาคุณหมอหรือยังคะ จนสรุปอาร์ตไม่เป็น เราก็เลยหลอน พอเราย้อนกลับไปถามตัวเอง ทำไมเราต้องใส่ถุงทุกครั้ง

เท่านั้นไม่พอเจ้าตัวยังเคยถูกถามอีกว่าเสร็จวันหนึ่งได้กี่รอบ ซึ่งอาร์ตตอบกลับไปว่า เราเคยได้วันหนึ่งประมาณ 11 รอบ ติช่าถึงกับอึ้ง!!! บอกไม่ตายก่อนหรอ โดยอาร์ตก็ตอบกลับไปว่า ไม่ถึงแล้ว คงไม่ไม่ได้ชูชันขนาดนั้น

ที่มา: Ticha Kanticha

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *