เปิดใจหนุ่มแต่งเป็น พระแก้วมรกต ลั่นไม่ได้ลบหลู่ แค่จะสื่อถึงประเพณีสรงน้ำ

จากกรณีที่ทางเพจ มินิอาย ตันจัง เพจหลักของบริษัทนี้ โพสต์คลิปวิดีโอปาร์ตี้งานเลี้ยงบริษัท โดยมีการกำหนดให้พนักงานแต่งตัวมาร่วมงานในธีมวันสงกรานต์ โดยมีภาพพนักงานแต่งกายมาร่วมกันหลากหลายรูปแบบ แต่ที่เป็นกระแสและได้รางวัลชนะเลิศคือ สรงพระ ที่แต่งกายคล้ายพระแก้วมรกต

ล่าสุด พระพยอม ติงหนุ่มที่แต่งเป็นพระแก้วมรกต ว่าไม่เหมาะสม ทิ่มแทงใจคนที่นับถือ ฝากเตือนสติอะไรควรไม่ควร ตามที่เสนอข่าวไปนั้น เมื่อวันที่ 12 เม.ย. 2566 โดยเมื่อช่วงเย็นวันที่ 11 เม.ย. 2566 ที่ผ่านมา ณ. บจก.สุรีย์พร คอสเมติกส์ ตั้งอยู่ ต.โนนสูง อ.เมือง จ.อุดรธานี ไปพบกับ น.ส.ณัฐธิดา สิงห์โท หรืออาย หรือมินิอาย ตันจัง อายุ 33 ปี เจ้าของบริษัท

พร้อมกับ นายไกรวิทชญ์ ชนิกุล หรือน้องฮ่องเต้ อายุ 27 ปี พนักงานบริษัท เพื่อสอบถามถึงเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว ที่กำลังเป็นที่ฮือฮาในโลกโซเชียล และเป็นข่าวดังตามที่ได้เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ และเปิดใจเกี่ยวกับประเด็นดราม่า ที่มีผู้ไม่เห็นด้วยบางส่วน ในการแต่งกายที่มองว่าไม่เหมาะสม

นายไกรวิทชญ์ เล่าว่า บริษัทจัดให้แต่งตัวมาร่วมงานเลี้ยงในธีมวันสงกรานต์ เพื่อแข่งขันชิงรางวัล เราก็นึกถึงการสรงน้ำพระ ซึ่งเป็นวัฒนธรรมของพี่น้องชาวไทย จึงประยุกต์การแต่งกายคล้ายกับพระแก้วมรกต เพราะอยากให้ทุกคนได้นึกถึงมุมนี้ของสงกรานต์ ซึ่งวัยรุ่นสมัยนี้อาจจะหลงลืมไป

ผมไม่ได้มีเจตนาจะลบหลู่แต่อย่างใด ในประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้น มองว่าคงจะไปบังคับความคิดเห็นใครไม่ได้ เราเจตนาเพียงแค่จะสื่อถึงประเพณีการสรงน้ำพระเท่านั้น ชุดทั้งหมดก็เช่ามาจากร้านคนรู้จัก สีที่ทาตัวก็เป็นสีผสมอาหาร แต่ตอนนี้ก็ยังล้างออกไม่หมด น้องฮ่องเต้ กล่าว

ด้าน น.ส.ณัฐธิดา กล่าวว่า บริษัทจะจัดงานเลี้ยงพนักงานปีละ 2 ครั้ง คือปีใหม่สากลและปีใหม่ไทย จัดเพื่อขอบคุณพนักงาน และสร้างความสนุกสนาน จัดในพื้นที่บริษัทเอง เพราะไม่อยากให้พนักงานไปปาร์ตี้ที่อื่น เพราะหลายคนมีครอบครัวมีลูกมีหลาน ในแต่ละครั้งก็จะคิดธีมประกวดการแต่งกาย เพื่อสร้างสีสันทุกครั้ง

ซึ่งครั้งนี้น้องฮ่องเต้ก็แต่งเด่นกว่าคนอื่น และเป็นที่ยอมรับของทุกคน จึงมอบรางวัลชนะเลิศให้ ที่ผ่านมาก็เคยโพสต์ลงโซเชียลเป็นประจำ แต่ครั้งนี้สร้างความฮาได้อย่างมาก จนมีคนแชร์ไปจำนวนมาก ซึ่งมั่นใจว่าปาร์ตี้ครั้งหน้าจัดหนักจัดเต็มแน่นอน

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *