เกลี้ยงแผง แห่ซื้อเลขอายุ พ่อท่านนวล หลังมีคนเคยถูกรางวัลที่ 1 เมื่อไม่กี่งวดที่ผ่านมา

เมื่อวันที่ 11 เมษายน 2566 นายอารี ไกรนรา ที่ปรึกษา รัฐมนตรีกระทรวงท่องเที่ยว และกีฬา ลงพื้นที่เป็นประธาน งานสงกรานต์ ที่วัดประดิษฐ์าราม หรือวัดไสหร้า หมู่ 1 ต.บางรูป อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช โดยมีชาวบ้านมาร่วมทอดผ้าป่า เนื่องในโอกาสครบรอบ 101 ปี พ่อท่านนวล ปริสุทโท เกจิอาจารย์อาจารย์ชื่อดังของ จ.นครศรีธรรมราช

โดยภายในงานได้มีการนำหุ่นขี้ผึ้งพ่อท่านนวลออกมาร่วมทำพิธีด้วย ซึ่งยอดเงินจากการทอดผ้าป่าในครั้งนี้ ยอดเงินรวม 254,893.25 บาท มีหลายหน่วยงานเข้าร่วมด้วยโดยเฉพาะสถานศึกษาในพื้นที่ และผู้สูงอายุต่างก็แห่แหนกันมาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ด้วยใบหน้ายิ้มระรื่น

โดยเฉพาะคอหวยที่รอซื้อรางวัลโดยเฉพาะเลขเด็ดจากวัดพ่อท่านนวล ก่อนหน้านี้มีงานทอดกฐินประจำปี มีชาวบ้านถูกรางวัลลอตเตอรี่หลายราย และที่สำคัญมีคนถูกรางวัลที่ 1 เพราะซื้อเลขจากวัดนี้ด้วย รวมถึงรางวัลที่ 5 และรางวัลเลขท้าย และมีคนถูกลอตเตอรี่หลายราย จนกลายเป็นว่า…

ชาวบ้านจะชอบซื้อรางวัลจากที่นี่กลับบ้านติดไม้ติดมือไปด้วยทุกครั้ง เหมือนเป็นใบบุญเอาไว้ลุ้นโชค อย่างไรก็ตาม งานนี้เลขเด็ดพ่อท่านนวลทำเอาลอตเตอรี่เลขท้าย 101 ถึงกับเกลี้ยงแผง ไม่เว้นแม้แต่เลขข้างเคียง บางส่วนซื้อเลขยอดเงินผ้าป่า ทั้งเลขหน้าและเลขท้าย บางส่วนสุ่มหยิบเก็บไว้ลุ้นโชคในงวดประจำวันที่ 16 เมษายน 2566 ที่จะถึงนี้

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *