ทนไม่ไหว แพรรี่ ฟาดเดือดใส่ ลีน่าจัง หลังโดนกระชากวิก ต่อหน้าสื่อ

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ แพรรี่ และลีน่าจัง เคยเกิดเหตุปะทะคารมณ์กันผ่านทางโซเชียลจนเป็นประเด็นที่ถูกวิพากษ์วิจารย์ออกมาอย่างเป็นวงกว้าง โดยเฉพาะกล่องสุ่มที่ แพรรี่ ได้ถูกแอบอ้างชื่อขายกล่องสุ่ม กลับเจอ ลีน่าจังด่า หาว่าสึกออกมาแล้วเป็นกระเทย จนเกิดการทะเลาะเป็นประเด็นกันมาแล้วใหญ่โต

ซึ่งต่อมา ทางแพรรี่ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพมุมน่ารักกับ ลีน่าจัง ลงในเพจของตน ซึ่งดูเหมือนว่าทั้งคู่จะยอมสงบศึกกันด้วยดีแล้ว แต่ล่าสุด เมื่อวันที่ 8 เมษายนที่ผ่านมา กลับต้องกลายเป็นประเด็นใหญ่โตอีกครั้ง เมื่อ แพรรี่ และ ลีน่าจัง ได้เจอกันอีกครั้งในรายการหนึ่ง

ซึ่งในคลิประหว่างที่ แพรรี่ และลีน่าจัง ได้โผลเข้ากอดกัน ทันใดนั้น ลีน่าจัง ก็ได้กระชากวิกของ แพรรี่ จากทางด้านหลัง จนทำให้ แพรรี่ เสียการทรงตัวเพราะถูกแรงกระชาก ซึ่งหลังจากที่ ลีน่าจัง ได้กระชากวิกผม แพรรี่แล้ว ก็ยังได้หันมาถามตากล้องด้วยว่าถ่ายทันมั้ยเมื่อกี้ จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้แพรรี่ ไม่พอใจเป็นอย่างมาก

และได้มีการไลฟ์สดร่ายยาวถึงการกระทำของ ลีน่าจัง และยังได้ลงคลิปเหตุการณ์ที่ แพรรี่ โดนดึงผมอีกด้วย โดยได้โพสต์ระบุข้อความว่า… ลงไว้เป็นอุทาหรณ์ว่า… ไม่ควรทำตัวต่ำแบบอีป้าคนนี้นะคะ ซึ่งในคลิปยังเขียรบรรยายอีกด้วยว่า พฤติกรรมของมนุษย์ป้าคนนี้ คือพฤติกรรมต่ำทรามไม่ควรลอกเลียนแบบ

คลิปดังกล่าว…

ไลฟ์ดังกล่าว…

ที่มา: ไพรวัลย์ วรรณบุตร

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *