โป๊ะแตก!! จ่าทหาร ลวงรัก แคดดี้สาว หลอกให้รักจนท้อง 4 เดือน ไม่ยอมดูแล แถมจับได้มีเมียแล้ว

จากกรณีเพจชื่อดังแชร์เรื่องราวสุดแสนช้ำใจของ น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 32 ปี อาชีพแคดดี้ รู้จักกับจ่าทหาร อายุ 42 ปี โดยฝ่ายชายบอกว่าโสด หลังจากนั้นคบหากันเรื่อยมา จนฝ่ายหญิงท้อง 2 เดือน ก่อนจับได้ว่าฝ่ายชายมีภรรยาอยู่แล้ว ฝ่ายหญิงถอยออกมา แต่ขอให้ช่วยค่าเลี้ยงดูระหว่างตั้งท้อง

แต่กลับถูกภรรยาฝ่ายชายฟ้องกลับในข้อหาเป็นชู้ จำนวน 500,000 บาท ซึ่งตนเดินหน้าร้องขอความยุติธรรม กับต้นสังกัดของฝ่ายชายแล้วแต่ไม่เป็นผล จึงต้องร้องขอความเป็นธรรมผ่านเพจ น.ส.บี เล่าว่า… รู้จักกับจ่าทหารคนหนึ่ง อายุ 42 ปี สังกัดค่ายทหารแห่งหนึ่งใน จ.กาญจนบุรี ผ่านทางเฟซบุ๊กตั้งแต่ช่วงเดือน ต.ค. 2565

ซึ่งตนโดนจ่าทหารคนนี้หลอกมาตลอดว่า โสดไม่มีครอบครัว หลังจากคบกันได้ไม่นาน ช่วงเดือนก.พ.66 ตนก็เริ่มตั้งครรภ์ และมาทราบภายหลังว่า จ่าทหารคนนี้มีครอบครัวอยู่แล้ว ทำให้ตนเองตัดสินใจถอนตัวออกมา ตอนนี้เริ่มมีอายุครรภ์มากขึ้นจนเริ่มทำงานไม่ไหว อยากจะให้จ่าทหารมาช่วย เรื่องค่าใช้จ่ายก่อนและหลังคลอดให้

โดยนัดเจรจาเรื่องที่เกิดขึ้นกันภายในหน่วยงานต้นสังกัดของจ่าทหารรายนี้ ในการเจรจาเชิญทั้งจ่าทหาร และภรรยา พร้อมหนู และพ่อแม่ของหนู และผู้บังคับบัญชาของจ่าทหารรายนี้ร่วมเจรจา ซึ่งจ่าทหารตอบกลับมาว่า ลูกในท้องไม่ใช่ลูกของตัวเอง อีกทั้งทางฝั่งภรรยาจ่าทหารบอกว่า ถ้าต้องการค่าเลี้ยงดูลูก ก็ให้ไปฟ้องศาลเอาเอง

แต่หากหนูตัดสินใจฟ้อง ภรรยาของจ่าทหารก็จะฟ้องกลับในข้อหาเป็นชู้กัน โดยเรียกค่าเสียหายจำนวน 5 แสนบาท ทำให้หนูรู้สึกไม่ได้รับความเป็นธรรมอย่างมาก น.ส.บี กล่าวต่อว่า… หลังการเจรจาผ่านพ้นไป ตนพยายามที่จะยื่นเรื่องเรียกร้องขอความเป็นธรรม จากหน่วยงานต้นสังกัดของจ่าทหารรายนี้ แต่ก็ไม่ได้รับการเหลียวแล

แม้ตนจะเดินทางไปถึงหน่วยงานต้นสังกัด เพื่อขอพบกับจ่าทหารรายนี้ ก็ถูกทหารที่ค่ายนี้ไล่กลับมา ไม่ยอมให้เข้าไปในค่าย หลังเวลาผ่านไปนานนับเดือน จึงตัดสินใจนำเรื่องนี้ไปโพสต์ลงในเพจชื่อดัง เพื่อขอความเป็นธรรม พร้อมแนบเอกสารหลักฐานการตรวจครรภ์ และอัลตราซาวด์ รวมถึงรูปถ่ายระหว่างที่ตน และจ่าทหารรายนี้คบหากัน

ซึ่งที่บ้านของฝ่ายจ่าทหารก็รับรู้มาตลอด ตนยังเคยไปเที่ยวบ้านฝ่ายชาย แต่ทางบ้านของฝ่ายชายกลับไม่เคยบอกถึงเรื่องที่ฝ่ายชายมีภรรยาอยู่แล้วมาก่อน ตอนนี้ ตนลำบากมากรายได้ที่มาจากงานแคดดี้ก็เริ่มจะทำงานไม่ไหวแล้ว อยากจะให้จ่าทหาร มาช่วยเหลือเรื่องค่าใช้จ่ายและแสดงความเป็นลูกผู้ชายบ้าง

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *