สยบดราม่า เปิดภาพ เบลล่า ร่วมเฟรม แก๊ง 4 ม. ยิ้มแย้มทักทาย แถมเดินไปคุยกันไป

ทั้งโสด ทั้งสวย นาทีนี้ฮอตแบบไม่มีใครมาต้านได้เลยจริงๆ สำหรับนางเอกสาวซุปตาร์ เบลล่า ราณี ที่กลับมาใช้สถานะโสดได้สักพักใหญ่แล้ว และตอนนี้การงานเธอก็ปังสุดๆ คิวงานแน่นยาวเหยียดไปหมด

ไม่ว่าจะเป็นละคร พรีเซนเตอร์ หรืองานโชว์ตัวต่างๆ บอกเลยว่าปังไม่ไหว งานรุมล้อมไม่ไหว แทบจะไม่ได้พักผ่อนกันเลย เป็นอีกหนึ่งคนที่เฟอร์เฟคมากจริงๆ

ส่วนประเด็นงานฟุตบอลฉลองครบรอบของช่อง3 ที่หลายคนนั้นจับตาที่ได้เตรียมมออกงานร่วมกันกับสาว3ม. มาร์กี้ ราศรี,มิ้นต์ ชาลิดา และ มิว นิษฐา นั้น

ก่อนหน้านี้สาวเบลล่าได้โพสต์ภาพร่วมกับดาราสาวช่อง 3 ลงบนสตอรี่อินสตาแกรมที่ได้รวมตัวร่วมงานครบรอบ 53 ปี ช่อง 3 ดีต่อใจ โดยมีสาวพรีม รณิดา, โบว์ เมลดา, แยม มทิรา อีกด้วย

แถมยังได้สยบข่าวเมาท์ไม่มีเพื่อนในวงการไปในตัวด้วย ล่าสุดเหล่านางเอกทั้งหลายต้องมาเจอหน้ากันครั้งแรกงานบอลช่อง3 ครบรอบ 53 ปีช่อง3 ชาวโซเชียลต่างก็ส่งต่อภาพของ มิ้นต์ ชาลิดา ที่เดินตามหลัง เบลล่า มาติดๆ และทั้งคู่ก็ยังได้มีเข้าไปพูดคุยทักทายกันด้วย

ส่วนอีกสองสาว มาร์กี้-มิวก็ได้เดินตามหลังแต่ไม่ได้มีการพูดคุยแต่อย่างใดแต่ก็ยัง ยังเผยโมเมนต์ยิ้มแย้มของสาวทั้ง 3 อีกด้วยถือว่าเป็นครั้งแรกหลังเกิดประเด็นดราม่าหนักหน่วงที่ผ่านมาทำเอาคราวนี้สยบข่าวดราม่าไปได้เลยจ้า

ที่มา: bellacampen

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *