โดนด่าหน้าผี ดาว มยุรี ทนมาเกือบ 20 ปี เหตุศัลยกรรมเถื่อนทำพิษ

เชื่อได้ว่าใครหลายๆ คนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับนักร้องลูกทุ่ง มยุรี พันธนาม ชื่อเล่น ดาว เป็นนักร้องลูกทุ่งหญิง เข้าสู่วงการเพลงเมื่อ พ.ศ. 2535 และโด่งดังเป็นที่รู้จักในเพลง มีเมียแล้วไม่เอา เมื่อ 20 ปีก่อนกับการทำสวย นักร้องลูกทุ่ง ดาว มยุรี บอกต้องทนช้ำใจมาตลอดกับคอมเมนต์ว่าแรง มนุษย์ต่างดาว ถึงจะแก้ไขไปหลายรอบก็ไม่จบสักที

ล่าสุด ดาว มยุรี เปิดใจกับ สำนักข่าวช่องดัง เตรียมตัวขึ้นเขียงอีกรอบ ทำคางใหม่ให้เรียวกระชับขึ้น เผยดูฤกษ์ยามไว้แล้ว เสริมความปัง พร้อมกันนี้ยังเผยถึงชีวิตที่ดีขึ้น สวยขึ้นเพราะมุ่งมาทางธรรม สวดมนต์ไหว้พระ ศีล 5 ไม่ขาด ปล่อยวางชีวิต เลิกยิดติดชื่อเสียงแล้ว

กลายเป็นคนที่ต้องผ่ าตัดทุกปี ส่วนตัวเรามีแพลนจะแก้ไขอยู่แล้ว แก้ไขอีกแล้วไม่จบ อยากให้คางเป็นรูปเรียวขึ้น แล้วยกกระชับหน้า ไปดูฤกษ์ดูวัน ครั้งนี้จะมาสายมูนิดนึง เพราะว่ามันเป็นการผ่าตัดใหญ่สำหรับดาว

เปิดไพ่ว่าถ้าดาวจะทำเดือนมีนา เมษา ดีมั้ย ไพ่ออกมาดีเลย เขาบอกให้ทำข้างขึ้น เอาวันที่ 30 ดีกว่า เป็นวันครู เรามีความเชื่อว่าครูบาอาจารย์ปกปักรักษา คุ้มครองเรา จะได้สวยและรวยขึ้น พอลืมตา เราสวย แล้วรวยขึ้น ปังขึ้น ดีขึ้น

เมื่อถามว่าติดการทำสวยไหม ติดการแก้ไข เติดแก้แน่นอน ทำเพื่ออยากให้ตัวเองกลับมามีใบหน้าที่เรียวขึ้น แก้แล้วแก้อีก ไม่จบสักที เมื่อ 6-7 ปีก่อน พี่ส้ม(ส้มเช้ง สามช่า) เคยชวนไปเกาหลี

ตอนนั้นเรายังไม่พร้อมเรื่องปัจจัย ไปไม่ได้ เราก็ทำมาแก้ไขมาเรื่อยๆ ถ้าล่าสุดมันดีขึ้น ก็ไม่ต้องปรับแล้ว เราวัยเลข 5+ แล้ว เราก็วัยนี้แล้ว เรามาทางสายธรรมด้วยค่ะ มันเลยปล่อยวางมากขึ้น ไม่ยึดติด

ที่มา: dao_mayuree

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *