คนจริง ตั๊กแตน ชลดา ให้จริงตามที่เคยพูด มอบบ้าน 5 ล้านพร้อมโฉนด ให้ผู้จัดการ

จากกรณีที่ก่อนหน้านั้น สาว ตั๊กแตน ชลดา ได้มีการโพสต์ภาพในอินสตาแกรม takkatan_chollada โดยทำกิจกรรมแจกโบนัสให้กับพนักงาน ที่เหนื่อยด้วยกันมาทั้งปี ซึ่งแต่ละคนก็จะได้ไม่เท่ากันตามปัจจัยต่างๆ เช่น แม่บ้านที่ทำงานมา 19 ปี ก็ได้โบนัสหลักแสน แต่ที่ฮือฮาก็คือ…

เจ้าตัวได้ทุ่มซื้อบ้านหลังใหญ่ เป็นโบนัสให้กับพนักงานซึ่งเป็นผู้จัดการส่วนตัว ที่ต้องคอยดูแลตลอดเวลา เรียกได้ว่าสุขใจกันถ้วนหน้า โดย ตั๊กแตน ชลดา ได้เผยว่า… บ้านหลังดังกล่าวที่ซื้อให้นั้น มูลค่ากว่า 3.5 ล้านบาท นอกจากนี้ยังแถมโบนัสให้อีก 120,000 บาท

ทั้งนี้ สาวตั๊ก ยังพาไปดูบ้านหลังงามที่ซื้อให้กับผู้จัดการ ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความมีน้ำใจของนักร้องสาว ที่มีลืมคนที่ทำงานมาด้วยกัน

ล่าสุดสาวตั๊กแตน ก็ได้ทำการส่งมอบบ้านหลังดังกล่าว ให้กับผู้จัดการส่วนตัวเรียบร้อยแล้ว พร้อมระบุว่า วันนี้มาถึงแล้ววันที่ได้มอบของขวัญสุดแสนพิเศษบ้านหลังน้อยๆ+เฟอร์นิเจอร์ + ตกแต่งเพิ่มเติม รวมๆ 5,000,000 ให้หวานหวาน ผจก คนเก่งของแตน ผู้เป็นเหมือน เพื่อนคู่คิด เป็นเหมือนลูกสาว เป็นนักจักการทุกอย่างในชีวิต เป็นหลายๆ อย่างของแตนในเวลาเดียวกัน

หวาน หวาน คือคนเก่ง คือคนขยัน ทุ่มเทพลังกาย พลังใจในการทำงาน ให้แตนอย่างเต็มที่ 3-4 ปีที่ผ่านมา แตนสัมผัสได้ เค้าเต็มที่กับแตนมากๆ จนแทบไม่มีเวลาเป็นของตัวเอง การมอบของขวัญชิ้นนี้ให้อยากตอบแทนให้เค้า อยากจะบอกเค้าว่า เรามองเค้าอยู่ตลอด

สิ่งที่หวาน หวาน ทำให้เรามันไม่สูญเปล่า คิดดี ทำดี ฟ้าไม่เห็น แต่แตนเห็น ขอให้มีความสุขกับบ้านหลังนี้ ขอให้เป็นบ้านที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น มีบ้านเป็นของตัวเองแล้วนะ ผจก.คนเก่ง #ตั๊กแตนชลดา

ที่มา: takkatan_chollada

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *