หนุ่มใหญ่แทบทรุด คบหาดูใจสาวในโซเชียลเกือบ 3 ปี แถมไม่ตรงปก หมดเงินไปเป็นแสน

เมื่อวันที่ 20 มี.ค. 2566 นายยุฒธิพงษ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 64 ปี พนักงานย้อมผ้าโรงงานย่านสมุทรปราการ เป็นญาติของนักมวยชื่อดัง นำหลักฐานเข้าพบ นายเกียรติคุณ ต้นยาง เพื่อขอความช่วยเหลือ หลังถูกหญิง อายุ 46 ปี ที่รู้จักกันในโซเชียลนาน 3 ปี หลอกให้โอนเงินและดาวน์รถจยย. สูญเงินหลายแสนบาท

นายยุฒธิพงษ์ บอกว่า… เพื่อนที่ทำงานบอกว่า มีผู้หญิงหน้าตาสวย โพสต์รูปอยู่ในเฟซบุ๊ก เห็นก็รู้สึกชอบคุยได้สองเดือน ผู้หญิงมายืมเงินไปลงทุนเปิดร้านขายน้ำ ให้ยืมไป 4,000 บาท ครั้งที่ 2 ขอยืมเงินไปทำสวนปลูกผัก จำนวน 15,000 บาท ครั้งที่ 3 มาขอยืมเงินไปทำสวนฝรั่งจำนวน 30,000 บาท ไม่เอะใจอะไรรีบโอนเงินไปให้

ต่อมาถูกบัตรเครดิตทวงเงินทำงานไม่มีเวลาไปจ่าย ก็โอนเงินให้หญิงสาวไปจ่ายค่าบัตรเครดิต 40,000 บาท แต่มารู้ทีหลังว่าหญิงสาวไม่ไปจ่าย พอถาม ก็ทำเป็นไม่พอใจ และนัดให้ไปเจอที่ร้านมอเตอร์ไซค์ นายยุฒธิพงษ์บอกีอกว่าพอเห็นตัวจริง ยอมรับว่าตกใจมาก เพราะสาวคนนี้ตัวจริงไม่ตรงปก

โดยสาวคนนี้ให้ตนไปดาวน์รถ จยย. ราคา 120,000 บาท ฟรีดาวน์ ผ่อนได้แค่ 2 เดือนๆ ละ 4,000 บาท ก่อนมาขอยืมรถจยย.ฮอนด้า คลิ๊ก ของตนไปอีก ก่อนเชิดรถทั้ง 2 คัน รวมทั้งโทรศัพท์มือถือ หลบหายไปเลย ทำงานได้เดือนละ 12,000 บาท เงินเดือนออกมาโอนให้หมดเลย เงินโบนัสก็ยกให้ ถูกหวย ลอตเตอรี่เลขท้าย 3 ตัวได้เงินมา 50,000 กว่า ไม่ได้ใช้เลย โอนให้หมด

ตอนนี้ติดต่อฝ่ายหญิงไม่ได้ ปิดเฟซ และปิดมือถือหนี มั่นใจว่าโดนหลอก เมื่อเดือนที่แล้วเลยโทรไปถามญาติของหญิงสาว แต่ทางญาติบอกว่าหญิงสาวไปหลอกคนอื่นมีผู้เสียหายมาถามหาหลายราย ผมเครียดมาก พูดคุยกับหญิงคนนี้มาเกือบ 3 ปี

โอนเงินไปนับครั้งไม่ถ้วน ขอเงินเมื่อไหร่โอนเมื่อนั้น ผมเก็บหลักฐานการโอนเงินไว้ทั้งหมด รวมแล้วหลายแสนบาท ตอนนี้หมดตัวแล้ว อยากให้ทนายโป้งช่วยตามน.ส.หญิงสาว มาดำเนินคดีตามกฎหมาย แต่ถ้านำเงินที่โอนให้มาคืน ผมจะไม่เอาเรื่อง นายยุฒธิพงษ์ กล่าว

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *