ประกาศ คู่หมั้นผมท้องแล้ว หนุ่มหมั้น กับตุ๊กตา ลั่นกำลังจะมีลูกคนที่ 3

กลายเป็นไวรัลแห่แชร์กันทั่วโลกโซเชียลกับหนุ่มโคลอมเบียที่ออกมาประกาศว่า ตนเองหมั้นกับตุ๊กตา และที่สำคัญตอนนี้คู่หมั้นของเขากำลังตั้งท้องลูกคนที่ 3 แล้วด้วย ผู้ใช้ TIKTOK จากโคลอมเบียที่มีชื่อว่า @cristianmontenegro59 ได้แชร์เรื่องราวความรัก ในชีวิตของเขาหลังจากเป็นโสดมาหลายปี

โดยก่อนหน้านี้ เขาเป็นที่รู้จักจากการประกาศจัดงานแต่งงานในฝันของเขากับ ‘นาตาเลีย’ ตุ๊กตาคู่หมั้นของเขา และทั้งคู่มีลูกชายและลูกสาวร่วมกันแล้ว ซึ่งตอนนี้กำลังรอคนที่ 3 จะตั้งชื่อว่า แซมมี่ ในวีดีโอล่าสุดซึ่งมีผู้เข้าชมถึง 120,000 ครั้ง และมีผู้กดไลค์ 2,194 คน

ชายคนนี้ได้ถ่าย นาตาเลีย และตัวเขาเองสวมเสื้อยืดที่มีคำว่า พ่อแซมมี่ และ แม่แซมมี่ เขียนอยู่ นอกจากนี้ ในช่องบัญชี TIKTOK ของเขา ก็ยังมีคลิปวิดีโอต่างๆให้ผู้ติดตามกว่า 70,000 คน รับชม เช่น คลิปวิดีโออาบน้ำให้ลูกน้อย โดยผู้ใช้โซเชียลมีเดียต่างเข้ามาแสดงความยินดีกับชายหนุ่มที่ครอบครัวกำลังจะมีสมาชิกเพิ่ม ขณะที่บางส่วนก็มีการแสดงความคิดเห็นเย้ยหยัน เช่น…

ขอแสดงความยินดีกับสมาชิกใหม่ของครอบครัว, เป็นการคลอดธรรมชาติหรือการผ่าตัดคลอด?, คนที่ 3 แล้วหรอ นี่คุณไม่รู้วิธีใช้ถุงยางอนามัยเหรอ?, ยินดีด้วยพี่ชาย ฉันหวังว่าฉันจะโชคดีบ้างจัง

โดยก่อนหน้านี้ชายคนดังกล่าว เคยเผชิญหน้ากับผู้ติดตามที่มองว่า ความสัมพันธ์ของเขาและตุ๊กตาคู่หมั้นนั้นเป็นความสัมพันธ์ที่แปลกประหลาด เขาได้ตอบกลับผู้ติดตามว่า… ถ้าไม่มีตุ๊กตา ฉันคงอยู่คนเดียว อย่างน้อยฉันก็มีอะไร ฉันกับนาตาเลีย เราดูทีวี และคุยกันทุกเรื่อง

พวกเขาไม่รู้หรอก ว่าฉันรักเธอมากแค่ไหน ฉันอยู่กับเธอมาตลอดทั้งปี อย่างไรก็ตาม ชายโคลอมเบียคนดังกล่าว ก็ไม่ใช่คนแรกที่หลงรักกับตุ๊กตา ยังมีข่าวมากมายทั่วโลกที่ออกมาแชร์เรื่องราวความรักไร้ข้อจำกัดแบบนี้

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *